Trông ô tô sang gần chục tỷ, bảo vệ cầm ghế, vác gậy ngồi trước xe cả đêm : Cuộc đời tao chưa chắc đủ mua bên gương

Hình ảnh đáng chú ý về một bác bảo vệ “quyết tâm cao độ” giữ xế hộp đến cùng trong khi tay cầm chiếc gậy gỗ khiến dư luận trên mạng xã hội không khỏi xôn xao. Phần đông cư dân mạng đều có những ý kiến hài hước trước hình ảnh này.


Bác bảo vệ “bao ngầu” giữ xe gây sốt mạng xã hội

Dư luận trên mạng xã hội từng chứng kiến những tình huống thể hiện trách nhiệm cao độ khi làm nhiệm vụ trông xe của các bảo vệ. Tình huống bác bảo vệ canh những chiếc xế hộp được chia sẻ mới đây chính là trường hợp điển hình như thế.

Cụ thể, theo bài viết và hình ảnh chia sẻ trên một diễn đàn mạng, bác bảo vệ đã đem ghế ngồi cạnh những chiếc xe ô tô xịn, tay cầm gậy gỗ cùng với biểu cảm quyết tâm không để bất cứ một phụ tùng nào “mất tích”. Bên cạnh hình ảnh đáng chú ý này, người đăng tải bài viết còn đính kèm dòng trạng thái khá hài hước: “Cả đời tao đi làm chưa chắc đủ mua bên gương nên vậy cho chắc ăn. Thằng nào ngon thì nhào vô.” khiến dư luận chứng kiến cũng được một phen cười ngất.

Hình ảnh bác bảo vệ “bá đạo trên từng hột gạo” trông xế hộp vô cùng quyết tâm. (Ảnh: FB B.VN)

Không chỉ trông xe, từng có bác bảo vệ trường đại học “có tâm” làm hẳn cây standee hướng dẫn bãi đỗ cho sinh viên. (Ảnh: FB T.N)

Có nhiều chú bảo vệ còn gấp áo mưa cho người gửi xe trong toà nhà. (Ảnh: T.H)

Cộng đồng mạng hài hước

Ngay khi câu chuyện về bác bảo vệ cứng nhất Vịnh Bắc Bộ này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ những ý kiến hài hước trước hành động giữ xe “có 1 không 2” này từ bác bảo vệ.

Có không ít ý kiến bàn luận cho rằng vì những chiếc xe bác ấy đang trông giữ đều thuộc hàng đắt tiền nên việc cẩn thận đến từng li từng tí, trông chừng không cho bất cứ một người nào đến gần cũng là chuyện dễ hiểu. Ngoài ra, nhiều người còn phát hiện trong số chiếc xế hộp ấy có cả chiếc xe dành cho nhân viên ngoại giao nên việc trông coi của bác bảo vệ cần được chú tâm hơn bao giờ hết.

– “Mất một cái kính thôi là đã đền không nổi rồi.”

– “Xế hộp của lãnh sự, đại sứ quán, ai dám đến gần.”

– “Nhìn biểu cảm cao độ của bác là lại thấy mắc cười gần chết.”

– “Bề ngoài bình tĩnh, hổ báo thế thôi nhưng bên trong lo lắng lắm nè.”

– “Bước vào lấy gì là ăn cho đủ nhá.”

Cư dân mạng để lại bình luận khác nhau. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, thông tin về sự việc kể trên vẫn đang nhận về sự quan tâm và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước hành động trông xe “bá đạo” của bác bảo vệ, không ít dân tình để lại những lời bình luận hài hước và cho rằng ai cũng có trách nhiệm như bác thì khách hàng gửi xe an tâm biết chừng nào.