“Hot gymer Hà Thành” hé lộ cách “tạo dáng” nghìn like trên MXH

Hằng Habi đã trở thành một trong những “hot gymer” nổi tiếng ở Hà Nội. Mỗi bức hình được đăng trên trang cá nhân Instagram của cô luôn thu hút hàng ngàn lượt yêu thích.

Phạm Thanh Hằng, hay còn được biết đến với tên gọi Hằng Habi, sinh năm 1996, là một cô gái với chiều cao 1,70m và số đo 3 vòng lý tưởng (87-62-91). Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, cô còn sở hữu một thân hình nóng bỏng và sexy, là “vũ khí” để chinh phục trái tim của nhiều người.

Những bức ảnh mà Hằng Habi đăng tải trên trang cá nhân của mình luôn thu hút hàng ngàn lượt yêu thích. Với gương mặt xinh xắn, đường nét hài hòa, thanh tú và ngũ quan hoàn hảo, cộng thêm với thân hình “căng đét” theo chuẩn của một gymer, Hằng Habi dễ dàng thể hiện mọi style từ gợi cảm, quyến rũ đến năng động, cá tính.

 

Cô đã nhận được rất nhiều lời mời từ các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng. Nhiều người đã đùa rằng, với “visual sáng hơn sao” như vậy, cô nàng không tham gia các cuộc thi nhan sắc thì thật là lãng phí.

Nếu bạn theo dõi trang cá nhân của hot girl Quảng Ninh, bạn sẽ thấy rằng cô có một tình yêu bất diệt dành cho môn thể thao gym. Hằng Habi tiết lộ: “Tôi luôn cố gắng tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là gym. Vì gym giúp tôi có một cơ thể khỏe khoắn và năng động.” Ngoài ra, mỗi tuần, tôi dành từ 2-3 buổi để tập yoga, vì yoga mang lại sự linh hoạt và giúp tâm hồn thư giãn và luôn trẻ trung.

Bên cạnh việc tập luyện, tôi cũng luôn chú ý đến chế độ ăn uống khoa học, bao gồm nhiều thịt, cá, trứng, rau xanh và hoa quả, hạn chế lượng tinh bột và thức ăn nhanh trong khẩu phần ăn của mình.