Chân dung vợ h.ot girl của tr.ùm siêu xe Phan Công Khanh: Là lá ngọc cành vàng

Kh.ông chỉ xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh sang chảnh cùng hàng hiệu và dàn siêu xe, Phan Công Khanh còn được biết đến với một gia đình hoàn hảo. Vợ anh ta là Lê Kim Loan, một h.otgirl được xem là “cành vàng lá ngọc”.

Vợ của tỷ phú siêu xe Bến Tre đang là tâm điểm chú ý ngày hôm nay, với vóc dáng đẹp kh.ông kém gì vợ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Phan Công Khanh và vợ luôn xuất hiện trong những b.ức ảnh “độc đáo” trên mạng xã hội. Họ được coi là một cặp đôi xuất sắc với sự tài năng và nhan sắc trong giới siêu xe.

Lê Kim Loan, còn được biết đến với tên “ai_em_loan”, s.inh năm 1991, đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng trong nhiều năm qua. Được biết đến với biệt danh “Rich kid Sài Thành”, cô nổi tiếng với n.goại hình xinh đẹp và giàu có, thường xuất hiện bên những chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam.

S.inh ra đã có vẻ đẹp và cả t.ình yêu với tốc độ từ khi còn nhỏ, Kim Loan kh.ông chỉ có t.iền và nhan sắc, mà còn là một người mẫu siêu xe nổi tiếng.

Sự nổi tiếng của cô kh.ông kém phần bất ngờ so với bất kỳ người đẹp nào khác. Với hơn 211 nghìn người theo dõi trên Facebook và gần 42 nghìn người theo dõi trên Instagram, cô được ngưỡng mộ rất nhiều. Vẻ đẹp tiên tử, dịu dàng của Kim Loan khiến nhiều người liên tưởng tới Á hậu 1 Tường San của cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Kh.ông chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, Lê Loan còn có một thân hình rất đẹp. Nếu bạn theo dõi trang Instagram của cô, bạn có thể nhận ra rằng cô rất chăm chỉ tập thể dục và thể thao.

Chạy bộ là một trong những hoạt động thể dục quen thuộc của Lê Loan. Gần đây, sau khi s.inh hai con, cô còn bổ sung thêm Pilates vào danh sách các bài tập.

Dù đã trải qua hai lần s.inh nở, Lê Loan vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn và làn da kh.ông tỳ vết. Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi sau khi s.inh con thứ hai, cô đã tự tin khoe dáng trong bikini.

Dù đã bước qua t.uổi 32, Lê Loan vẫn gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn như một đứa trẻ và thân hình gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện, cựu h.otgirl Sài Thành này đều nhận được hàng nghìn lượt thả tim.

Khi xuất hiện cùng các siêu xe như McLaren 720S Spider, McLaren 650S Spider, Lamborghini Urus, Lamborghini Huracan LP 610, Aston Martin DB11 hay siêu xe Lamborghini Aventador SVJ, Lê Loan trông thật sang trọng và quý phái.

Với diện mạo và phong cách của một ngôi sao nổi tiếng, Lê Loan đã có nhiều cuộc so tài về nhan sắc với các ngôi sao hàng đầu của làng g.iải trí Việt Nam. Dù thể hiện trên cùng khung hình với Đàm Thu Trang, Hà Hồ hay vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lê Loan chỉ thua kém các người đẹp này về chiều cao.