Trang Nemo lại tạo thị phi khi quay video đổ xăng cho chiếc siêu xe G63

Những tưởng được nhiều người trầm trồ về đoạn clip đổ x.ăng, Trang Nemo không ngờ lại khiến cư dân mạng đồng loạt “n.ém đ.á”.
Hot nhất thời gian qua chính là giá x.ăng với nhiều biến động thăng trầm thu hút sự quan tâm của toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ thế, chính những nơi bá.n x.ăng cũng là điểm được giới trẻ thích thú đến để “sống ảo”, check-in.

Mới đây, cô nàng Trang Nemo cũng có màn check-in tại cây x.ăng với đoạn video đổ x.ăng cho chiếc siêu xe G63 của mình. Theo đó, do nhiều dân mạng hỏi chiếc xe G63 nếu đổ đầy bình sẽ có giá là bao nhiêu, nên Trang Nemo đã chiều lòng ghi lại quá trình đổ x.ăng cho chiếc xe.

Trang Nemo quay video đi đổ x.ăng cho chiếc G63 của mình
Được biết, G63 của Trang Nemo đổ đầy bình có giá lên đến 2,7 triệu đồng, kèm theo đó là hình ảnh cô nàng đứng mua may trong lúc chờ đổ x.ăng.

Tuy nhiên, thay vì trầm trồ trước giá mức giá đổ đầy bình của siêu xe, dân mạng lại đồng loạt “né.m đ.á”, ch.ỉ t.rích trang Nemo vì vấn đề dùng điện thoại tại cây x.ăng, bất chấp ngay cạnh có treo biển c.ấm.

Tuy nhiên cô nàng lại vấp phải c.hỉ tr.ích d.ữ dộ.i về việc sử dụng thiết bị điện tử tại cây x.ăng dễ gây c.háy n.ổ.
Nhiều người b.ức xú.c cho rằng hành động trên của cô nàng là rất ng.uy hi.ểm, dẫn đến nguy cơ phát sinh sự cố. Hơn nữa, còn có thể khiến nhân viên trạm x.ăng bị kỷ luật hoặc thậm chí đ.uổi việc nếu xảy ra trường hợp n.guy hi.ểm. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng rõ ràng việc sử dụng thiết bị điện tử gần cây x.ăng là không nên một chút nào.

“Ủa sao lại sử dụng điện thoại trong cây x.ăng”,

“Trá.nh xa điện thoại với x.ăng ra. Không lại người n.át xe m.ất”,

“Mới có vụ máy bay không dùng điện thoại quay khi cất cá.nh, bây giờ lại dùng điện thoại ngay khi bơm x.ăng”,…

Theo chuyên gia, lý do c.ấm dùng điện thoại ở cây x.ăng có 3 yếu tố tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố đó là sóng điện thoại, pin điện thoại và nhiệt độ của thiết bị. Tại Nghị định 167/2013/NĐ-CP có nêu rõ hành vi sử dụng điện thoại di động ở những nơi có quy định c.ấm, bao gồm cây x.ăng có thể bị p.hạt tiền từ 100-300 ngàn đồng.

Nếu không may, xung quanh chỗ người sử dụng có nồng độ x.ăng dầu đủ lớn để phát hỏa thì sẽ kết hợp với tia lử.a điện từ điện thoại gây ra c.háy, n.ổ rất ng.uy hiể.m. Để trá.nh những hậu quả đá.ng tiếc, mỗi người cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng cháy chữa ch.áy nói chung và an toàn ch.áy, n.ổ x.ăng dầu nói riêng.

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là “hot girl bá.n hàng online” nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bá.n hàng có lượng người tương tác kh.ủng. Tuy nhiên, cô nàng này thường xuyên gây xôn xao mạng xã hội khi liên tục vướng vào nhiều ồn ào, tr.anh c.ãi.

Trang Nemo lĩnh á.n 9 thá.ng t.ù

Chiều 16/6, TAND quận 1, TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo, SN 1992), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) t.ội g.ây r.ối trật tự công cộng.

Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo gây m.ất trật tự xã hội. Bị cáo Nam là người có tiền á.n chưa được xóa á.n tích nên cần có h.ình ph.ạt nghiêm khắc.

Đối với bị cáo Trang, Quy, Khương ph.ạm t.ội lần đầu, ăn năn hối cải nên HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần h.ình ph.ạt cho các bị cáo.

Từ đó HĐXX tuyên ph.ạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương cùng mức á.n 9 thá.ng t.ù; bị cáo Phan Hoài Nam 1 năm t.ù về t.ội G.ây r.ối trật tự công cộng.

Bị cáo Trang Nemo tại phiên toà. (Ảnh: Hoàng Thọ)
Trước đó, tại phiên toà, VKS đề nghị HĐXX tuyên p.hạt bị cáo Trang, Quy, Khương từ 6 – 12 thá.ng t.ù; bị cáo Nam từ 12 – 18 thá.ng t.ù.

VKS đá.nh giá hành vi của các bị cáo đã làm m.ất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản á.n nghiêm nhằm răn đe. Tuy nhiên, các bị cáo Trang, Quy, Khương thành khẩn khai báo, chưa có tiền á.n tiền sự, ph.ạm t.ội lần đầu, cần giảm nhẹ một phần h.ình ph.ạt cho các bị cáo.

Đối với đề nghị của chị Phạm Lệ Khanh về việc xử lý các bị cáo thêm tội cố ý gây thư.ơng tí.ch, VKS cho rằng không có căn cứ nên yêu cầu HĐXX không chấp nhận.

Theo cáo trạng, Hương Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do m.âu th.uẫn trong việc kinh doanh bá.n hàng online nên Trang và Trần Nguyễn Trà My hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng Yến vào cửa hàng để xin lỗi, còn Khanh đứng bên ngoài.

Đến khoảng 15h cùng ngày, My đang xin lỗi Trang thì Khanh vào cửa hàng gọi My về nên giữa Khanh và Trang nảy sinh m.âu th.uẫn.

Trang dùng tay giật khẩu trang của Khanh thì người này ch.ửi t.ục với Trang. Nghe vậy, nhân viên của Trang là Quy cùng Trang lao vào nắm tóc rồi dùng tay đá.nh trúng đầu, lưng và dùng chân đ.ạp vào bụng của Khanh. Lúc này, Yến vào can ngăn cũng bị Khương đá.nh.

Thấy xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng Trang Nemo là Nam và Tuấn chạy vào. Sau đó, Nam và Tuấn lao vào đá.nh Khanh.

Theo kết luận giám định pháp y, Khanh bị đ.a ch.ấn thư.ơng phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích là 3%, riêng Yến không ghi nhận thương tích.

Tại cơ quan công an, Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT CA quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ á.n, khởi tố bị can đối với Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam về t.ội g.ây r.ối trật tự công cộng.