Tự hào 2 tiếng Việt Nam, xe điện VinFast tỏa sáng tại Quảng trường Thời Đại New York Mỹ, người dân đứng kín đường chiêm ngưỡng

Tối ngày 9/11 (theo giờ Mỹ) tức sáng ngày 10/11 (theo giờ Việt Nam), hãng xe điện thuần Việt VinFast tiếp tục gây ấn tượng mạnh với công chúng khi một lần nữa xuất hiện và tỏa sáng trên màn hình LED giữa trung tâm Quảng trường Thời Đại New York.

Ngay chính giữa quảng trường nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn LED, hình ảnh mẫu xe VinFast VF 8 và VinFast VF 7 lần lượt xuất hiện nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn như một lời tuyên bố với thế giới về khát vọng và bản lĩnh của hãng xe tới từ Việt Nam. Việc VinFast vươn tầm toàn cầu là một bước tiến dài của Việt Nam trên trường quốc tế. VinFast đã cho thế giới thấy một Việt Nam không chỉ tươi đẹp, hùng cường mà còn trí tuệ và bản lĩnh.

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Tháng 4 và tháng 11 vừa qua, hình ảnh mẫu xe Việt cũng đã 2 lần hiện diện tại đây.

Hình ảnh những chiếc xe thương hiệu VinFast trên Quảng trường Thời đại đang lan tỏa mạnh mẽ cùng sự phấn khởi của công chúng. Có thể nói rằng, những thương hiệu xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại đều là những thương hiệu có tầm cỡ thế giới. Sự hiện diện của VinFast tại đây đã khẳng định ô tô điện Việt Nam không thua kém gì so với những tên tuổi hàng đầu.