Vợ cầu thủ giàu nhất Việt Nam từng được chồng cho 40 tỷ tiêu vặt, mua siêu xe như mua áo nay bất ngờ đi livestream bán giấy vệ sinh: Chuyện gì đây?

Sở hữu BST xe sang trị giá hàng chục tỷ nhưng Thủy Tiên thời gian gần đây lại livestream bán giấy vệ sinh khiến nhiều người không khỏi khó hiểu. 

Theo đó, tối 10.11, cô livestream bán hàng online trên nền tảng Tiktok. Ngoài những người ủng hộ, không ít người công kích và để lại nhiều bình luận chê bai nữ ca sĩ.

Lí do được đưa ra vì trước đây, cô từng tuyên bố, chồng cho tiền tỉ để tiêu vặt nhưng nay phải bán hàng online kiếm sống. Ngoài ra, một số cũng cho rằng Thuỷ Tiên hết thời, không được mời đi hát nên phải mưu sinh bằng việc bán hàng online.

Được biết, cặp đôi vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên ngoài sở thích hoạt động cộng đồng còn có  “thú vui” chơi xe sang. Một điểm thú vị là bộ sưu tập của cả 2 đều chung một hãng Audi.

Audi A5 Sportback

Cách đây 8 năm khi về chung một nhà, cả hai đã chi số tiền 2,3 tỉ để mua chiếc Audi A5 Sportback để phục vụ các chuyến đi diễn của nữ ca sĩ.

Xe được trang bị các lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.8L I4 Turbo FSI, 2.0L I4 Turbo FSI, 3.0L V6 Supercharged FSI, động cơ xăng 3.2L V6 FSI, 4.2L V8 FSI; và động cơ diesel 2.7L V6 TDI, 3.0L V6 TDI, 4.2L V8. Hộp số sử dụng gồm hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, 7 cấp S Tronic và tự động biến thiên liên tục 8 cấp Multitronic.

Audi A8L

Thuỷ Tiên từng lái một chiếc Audi A8L giá hơn 5,6 tỉ đồng đi chấm thi và được biết đây là xế hộp được Công Vinh bí mật tặng riêng cho cô.

Xe sử dụng động cơ 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8L là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series, Jarguar XJL hay xe Maserati Quattroporte.

Siêu xe Audi R8 

Chiếc Audi R8 được Thủy Tiên yêu thích nhất có thiết kế nhỏ nhắn màu cam, giá khoảng 16 tỉ đồng. Đây cũng là món quà mà Công Vinh tặng cho vợ.

Audi R8 thuộc phân khúc siêu xe thể thao với các đối thủ như: McLaren 570S, Aston Martin Vantage, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, Acura NSX hay Porsche 911. Xe sử dụng động cơ V10 5.2L được nâng cấp, cải thiện hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ này tạo ra công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa 330km/h

Ngoài xế hộp hạng sang, Công Vinh còn chi tiền “khủng” để mua phụ kiện cho vợ, trong đó có chiếc đồng hồ hình rắn giá 4 tỉ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội một thời.