Những khoảnh khắc đẹp trong lễ ăn hỏi – vu quy của Diễm My 9X

Đám hỏi và vu quy sáng 16/12, cô dâu Diễm My 9X hồi hộp đợi chú rể, còn dàn dâu phụ toàn mỹ nhân Vbiz mừng cho hạnh phúc bạn thân.

Đang tất bật ghi hình các chương trình truyền hình, Diệu Nhi dành thời gian cho ngày trọng đại của người chị thân thiết. Cô có mặt ở căn hộ của Diễm My 9X từ sớm, hỗ trợ sắp xếp cho lễ ăn hỏi và vu quy trong lúc cô dâu trang điểm. Ngoài việc cùng MC Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò điều phối sự kiện, Diệu Nhi còn host phần thử thách do các phù dâu đặt ra cho dàn phù rể.

Cô dâu làm tóc, make up và lên đồ xong xuôi, dàn phù dâu cũng có mặt đông đủ khoảng 7h sáng. Dàn mỹ nhân showbiz diện áo dài trắng, tạo dáng hài hước trong căn hộ của Diễm My.

Hội chị em bạn dì nhấc bổng cô dâu. Từ trái qua: Lan Ngọc, Trang Hý, Võ Hoàng Yến, Ái Phương, Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh, Annie Nguyễn, Thùy Anh, Đoàn Thiên Ân, Minh Tú.

Cô dâu và phù dâu tranh thủ tạo dáng và nhảy nhót trong trong lúc đợi đoàn xin dâu của nhà trai xuất hiện.

Nàng dâu tháng 12 khoe nét duyên dáng, yêu kiều trước cổng hoa rực rỡ. Diễm My 9X chọn áo dài trắng phom dáng truyền thống cho ngày trọng đại, trang điểm style trong veo.

Những ngày qua, nữ diễn viên bận rộn không ngơi tay để chuẩn bị cho đám hỏi và đám cưới. Hồi hộp từ một ngày trước đó, cô càng thêm thấp thỏm khi đợi chú rể đến. Khoảnh khắc đoàn xe nhà trai tiến vào sân chung cư, cô dâu nép sau cánh cửa của khu vực sảnh nhìn người yêu thương.

Cô dâu Diễm My – chú rể Vinh Nguyễn khoe nhẫn, thay lời tuyên bố: ‘Chúng tôi đã cưới’.

Cô dâu và chú rể bước đi giữa tiếng reo hò, chúc phúc của bạn bè. Hai người đã trả qua 7 năm từ quen biết đến yêu đương, từng yêu xa, chia ly rồi tái hợp. Sau lễ ăn hỏi và vu quy, họ sẽ làm tiệc cưới tối 21/12.

Mẹ chồng nắm tay Diễm My 9X đưa vào căn biệt thự vợ chồng bà dùng làm quà cưới cho con trai và con dâu. ‘Mẹ đưa con về nhà nhé’, mẹ chồng thì thầm với nữ diễn viên.

Vinh Nguyễn và Diễm My nhìn nhau đắm đuối, bước những bước đầu tiên trong tổ ấm của hai người.