Con trai Đan Trường có quỹ đầu tư, công ty riêng từ lúc 7 tháng tuổi

Bé Thiên Từ đứng tên các công ty bất động sản, thời trang và tiệm bánh do mẹ thành lập để chuẩn bị nền tảng tài chính cho tương lai.

Lên sáu tuổi, con trai ca sĩ Đan Truờng được mẹ nuôi dạy theo phong cách hiện đại. Thủy Tiên hướng con đến việc tiếp xúc sớm với thế giới, học các môn năng khiếu, bên cạnh đó vẫn giữ văn hóa truyền thống trong gia đình Việt.

Một ngày của Thiên Từ “bận rộn” vì đan xen các hoạt vui chơi, đến trường và học nghệ thuật. Hiện bé cùng lúc tập đàn, luyện thanh nhạc, chơi golf bên cạnh nhảy Kpop và bơi lội. Thủy Tiên cho biết con trai chị hướng ngoại, có khiếu âm nhạc nên tiếp thu nhạc lý rất tốt. Với các môn thể chất, bé được huấn luyện viên nhận xét kỹ năng khéo léo, khả năng học hỏi vượt trội hơn trẻ cùng tuổi.

Nuôi con tốn kém, Thủy Tiên cho biết không cần sự hỗ trợ từ chồng vì bản thân có kinh tế ổn định. Bên cạnh thu nhập từ công việc cố vấn tài chính, chị đầu tư bất động sản, bảo hiểm cùng nhiều lĩnh vực khác. Lúc con trai bảy tháng tuổi, chị chuẩn bị cho bé bằng các quỹ đầu tư, lập công ty và dành ngân sách cố định để trả học phí đến bậc đại học.


Bé Thiên Từ bên bố mẹ.

Bên cạnh những đầu tư vật chất, vợ cũ Đan Trường ưu tiên thời gian cho con. Chị tin rằng không gì quan trọng hơn việc trực tiếp nuôi dạy, truyền cảm hứng cho bé. Hàng ngày, chị tranh thủ vào bếp nấu món ăn con trai thích, đổi thực đơn liên tục theo nhiều phong cách Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, phương Tây… Chị cùng con tập đàn, sáng tác nhờ những kiến thức âm nhạc học được thời trẻ.

Cuộc sống của mẹ con chị không thể thiếu những chuyến du lịch, từ vòng quanh nước Mỹ đến nhiều vùng đất trên thế giới. Theo chị, Thiên Từ chậm biết đi nhưng lúc sang Việt Nam, bé đã chập chững những bước đầu tiên khiến mọi người đều bất ngờ.

Hiện cậu nhóc đã vào lớp một, được mẹ miêu tả dạn dĩ, tự tin nhưng lễ phép, giữ thói quen khoanh tay chào hỏi. Thủy Tiên cho biết sắp tới, chị duy trì lịch học các môn năng khiếu cho con đồng thời quan sát, lắng nghe để phát hiện thêm những sở thích khác của bé.

Gần đây, Thiên Từ bộc lộ sở trường biểu diễn, nhiều lần lên sân khấu cùng bố. Bé vừa tham gia minishow mừng sinh nhật ca sĩ Đan Trường tại Hà Nội và TP HCM hồi đầu tháng 12.