Tiết lộ nguyên nhân chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast của Michael B. Jordan “hôn” mạnh Kia Niro đang đậu bên đường

Một video được người đi đường ghi lại cho thấy, chiếc Ferrari 812 Superfast của Michael B. Jordan đang di chuyển cạnh một chiếc Ferrari khác trước khi xe gặp nạn.

Hình ảnh chiếc Ferrari 812 Superfast của Michael B. Jordan bị hư hại nghiêm trọng tại một con phố ở Hollywood đã lan truyền chóng mặt vào đầu tháng này nhưng thời điểm đó nguyên nhân vụ tai nạn chưa được đưa ra.

Tuy nhiên mới đây, cảnh quay camera hành trình ghi lại những giây trước khi chiếc 812 đâm vào đuôi một chiếc Kia đang đỗ đã xuất hiện và chúng tôi có cảm giác rằng cảnh sát và công ty bảo hiểm của Jordan sẽ rất muốn xem nó.

Video mới được chia sẻ bởi người dùng Instagram ‘official_bagchaser_lingo‘ từ phía sau chiếc 812 màu xanh khi nó lái xuống Đại lộ Sunset cho thấy chiếc Ferrari đang chạy song song với một chiếc khác Ferrari, có vẻ như là một chiếc 488 màu đỏ.

Chúng ta có thể thấy lúc xảy ra tai nạn trời đã tối và con đường tương đối đông đúc với dàn ô tô nối đuôi nhau đỗ bên phải theo hướng di chuyển của chiếc siêu xe Ferrari và chiếc xe đi phía sau có câm hành trình và dòng phương tiện rất lớn đang di chuyển trên làn đường đối diện.

Sẽ là quá đáng nếu nói rằng những chiếc Ferrari của Michael B. Jordan và chiếc Ferrari còn lại đang cố tình đua với nhau. Có vẻ như họ không hề đạp ga mạnh đến vậy, tuy nhiên có thể thấy chiếc Ferrari của Michael B. Jordan đã cố “né” một cái gì đó và không làm chủ được tốc độ.

Hiện tại nguyên nhân chính xác chưa được tiết lộ, nhưng có thể là do chiếc Ferrari màu xanh lam đã chuyển số khi gặp trúng một mảng dầu trên đường. Tuy nhiên đây mới chỉ là suy đoán. Nhưng qua video có thể thấy chiếc Ferrari gần như ngay lập tức va chạm với chiếc xe đậu bên đường ngay khi tài xế cố gắng đạp đánh lái để tránh một cái gì đó.

Sau khi mất lái, chiếc Ferrari màu xanh của Michael B. Jordan đã va chạm mạnh với một chiếc Kia đang đỗ bên đường, hậu quả khiến cả 2 chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng. Trong đó chiếc Ferrari của Michael B. Jordan khiến nhiều người tiếc nuối vì những hư hại quá lớn.