Lôi Con lộ cảnh chắp tay khấn lạy chuẩn người Việt Nam, lên Đà Lạt mở liveshow

Idol nhí Lôi Con người Angola đang tiếp tục khuấy đảo Việt Nam, khi địa điểm tiếp theo mà nhóc tỳ cùn team Châu Phi ghé đến là thành phố sương mù Đà Lạt. Tại đây, cậu bé đã có những trải nghiệm mới lạ, khoảnh khắc khiến netizen cười nghiêng ngả.

Cư dân mạng Việt tiếp tục đứng ngồi không yên trước loạt hoạt động tiếp theo của team Quang Linh Vlogs, đưa Lôi Con du ngoạn Việt Nam trong chuyến nghỉ hè lần này. Đã trải qua chục ngày tại đây, Lôi Con đã có những trải nghiệm mới lạ theo dọc Việt Nam từ Nam chí Bắc. Sau khi rời miền Tây Nam Bộ, nhóc tỳ 5 t.uổi tiếp tục đổ bộ Tây Nguyên, có mặt ở thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Sự xuất hiện của Lôi Con ở Đà Lạt, không chỉ khiến người dân nơi đây rộn ràng, mà ngay cả dân mạng cũng vô cùng quan tâm, cập nhật liên tục những hình ảnh của cậu bé trên mạng xã hội. Trải nghiệm những văn hoá của người dân tộc thiểu số ở miền Tây Nguyên, Lôi Con đã được hoà mình vào những giai điệu, văn hoá truyền thống ấn tượng của nước ta. Đây cũng là những trải nghiệm hiếm hoi mà không phải dễ dàng có được. Mới đây trên mạng xã hội, netizen đã rần rần chia sẻ đoạn clip quay cảnh Lôi Con du ngoạn một khu du lịch ở Đà Lạt.

Đáng nói là hành động Lôi Con được tiếp thu văn hoá tín ngưỡng khi về Việt Nam, cậu bé khi đứng trước những vị thần đã chắp tay lạy, khấn nguyện y hệt người Việt Nam thực thụ. Dân mạng khi thấy cảnh tượng này ai nấy cũng đều phi cười, đồng thời khen cậu quá dễ thương, về đây “hoà tan như cà phê”, không khác gì người Việt thực thụ.

Chưa hết, Lôi Con dù chỉ mới 5 t.uổi, nhưng vì được tiếp xúc với team Quang Linh từ bé, nên khả năng nói tiếng Việt của Lôi vô cùng lưu loát. Có mặt tại khu du lịch, Lôi Con cùng các cô chú còn góp vui trong buổi tiệc tối, lên sân khấu hát loạt ca khúc ruột bằng tiếng Việt. Khán giả phía dưới thì chỉ biết cười nghiêng ngả, phấn khích trước độ đáng yêu lạc lối của cậu bé Angola này.

Theo đó, Lôi Con đã thể hiện tài năng hát tiếng Việt của mình với những bài tủ như Cắt đôi nỗi sầu, Cháu lên ba, Chú voi con,… Vừa hát vừa nhảy vô cùng sinh động, netizen còn đùa vui Lôi Con đến Đà Lạt mở nguyên cả liveshow.

Trước đó, khi hạ cánh tới sân bay Liên Khương – TP. Đà Lạt, Lôi Con và team Quang Linh đã được từ người bé đến lớn đều vây quanh, đón tiếp nhiệt tình khiến nhóc tỳ lẫn các thành viên trong không khỏi bất ngờ. Là người Châu Phi nên Lôi Con có màu da đen đặc trưng, vẻ ngoài ấn tượng này khiến nhóc tỳ đi đến đâu cũng đều dễ dàng nhận ra. Hơn nữa lại quá nổi tiếng ở Việt Nam, nên khi Lôi Con có mặt đến đâu thì đều tạo sóng đến đó. Tuy nhỏ t.uổi, nhưng Lôi Con cũng rất hiểu chuyện, idol nhí này luôn thân thiện và tương tác với mọi người, nụ cười luôn trên môi khi được mọi người xin chụp ảnh cùng.

Trước khi đến Đà Lạt, Lôi Con đã từ Angola hạ cánh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội), Lôi Con cùng team Quang Linh Vlog đã rong ruổi các tỉnh phía Bắc, khám phá thủ đô. Sau đó, nhóc tỳ được về quê nhà Nghệ An của chú Linh để thăm gia đình, cùng những di tích lịch sử ở đây, cũng như tỉnh lân cận là Quảng Bình. Di chuyển xuống miền Trung, team Quang Linh Vlog còn đại náo cố đô Huế và TP. Đà Nẵng. Chấn động nhất là màn hội ngộ với Hoa hậu Thuỳ Tiên ở TP.HCM, khi nhiều ngày liền Lôi Con đã được Thuỳ Tiên đưa đi chu du khắp mọi ngóc ngách của Sài Gòn.

Sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên, team Quang Linh đã di chuyển xuống miền Tây Nam Bộ, có mặt ở Cần Thơ. Địa điểm hiện tại sau khi rời miền Tây đó là Đà Lạt, có thể thấy Lôi Con đã đi chơi xuyên Việt. Nhóc tỳ còn không muốn rời xa Việt Nam, chỉ muốn được mãi ở đây, nhiều lần Quang Linh trêu đùa sẽ bay về lại Angola, khiến Lôi Con bỏ trốn, vì chơi chưa đã.