Lương Bằng Quang: ‘Gu tui mặn mới yêu được Ngân 98, chứ thằng khác là đã bỏ chạy mất dép từ cái đêm đầu tiên rồi’

7 năm công khai yêu nhau, cặp đôi Ngân 98 – Lương Bằng Quang được biết đến là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz. Đặc biệt, vừa qua, cả hai đã phải trải qua những ồn ào không đáng có.

Gần chục năm bên nhau, tôi muốn biết Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã làm gì để đồng hành, giúp đỡ và cùng nhau vượt qua những biến cố?

Ngân 98: (Cười) Bí quyết mà Ngân với chú Quang đó chính là hay cãi lộn với nhau! Người ta hay có câu “yêu nhau lắm cắn nhau đau” hay “thương cho roi cho vọt”…

Lương Bằng Quang: Câu đó là dành cho con cái! Em làm như là má anh không bằng…

Ngân 98: Ủa thi thoảng anh vẫn nhõng nhẽo “mua cái này, mua cái này”.

Lương Bằng Quang: Thật sự, khi mình quen cô ấy, mình từng nghĩ: “Ủa cuộc sống đang bình yên sao có con bé này quậy quá, khiến mình gánh đủ thứ!”.

Nhưng rồi nếu như một cô gái khác, họ sẽ yếu đuối, than thở anh không lo cho em, em kiếm người khác. Còn Ngân là con người khác. Ngân rất mạnh mẽ, dũng cảm, chịu chơi, nhiều khi cô lại là người cho mình thấy sức mạnh của cô nhiều hơn mình, khiến mình tự cảm thấy “Wow, cô này đã nha”.

Thời điểm trước, Ngân chưa trưởng thành nên mình khuyên nhủ, che chở. Còn giai đoạn giờ mình yếu đuối, cô ấy sẽ vùng lên bảo vệ mình.

Xin cảm ơn câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu của cả hai.