Hằng Du Mục bị “em rọt” Quang Linh dìm thê thảm, chẳng bù Thùy Tiên xinh hết nấc

Đều là những người nổi tiếng trên MXH TikTok, sau khi có màn livestream cùng nhau, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Màn gặp gỡ của hai “chị em rọt” mới đây tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau màn livestream giúp bán quà Tết, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục trở thành những người chị em thân thiết dù cho khoảng cách ở rất xa nhau. Trong các clip hay những phiên livestream của mình, cả 2 vẫn thường xuyên nhắc tên người còn lại, không những thế còn gửi rất nhiều quà cho đối phương. Tình cảm “chị em rọt” (chị em ruột) này khiến cho các cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đáng nói, bên cạnh gọi đùa 2 người là “chị em rọt”, nhiều người còn gọi đùa Quang Linh Vlogs là “thánh bào” bởi anh chàng rất thường xuyên xin Hằng Du Mục táo đỏ. Thậm chí, ngay sau khi đã nhận một thùng táo đỏ “siêu to khổng lồ”, Quang Linh Vlogs vẫn tiếp tục gọi cho Hằng Du Mục để nhờ bà chị gửi thêm cho mình.

Khi Hằng Du Mục đến Việt Nam vào giữa tháng Năm, tiết lộ sẽ gặp gỡ trực tiếp với Quang Linh, người người nhà nhà đã hóng “kiếp nạn” của cô khi “đụng độ” cậu em “rọt”.

Đón Hằng Du Mục ở sân bay, Quang Linh Vlog cùng Lôi Con đã có màn tạo bất ngờ ấn tượng cho nữ tiktoker. Theo đó, trong lúc Hằng Du Mục đang loay hoay với hành lí và chờ Quang Linh ra đón, thì Lôi Con đã hăng hái chạy lại, la to “Cô Hằng”.

Bất ngờ vì giật mình, Hằng Du Mục ngơ ngác nhìn Lôi Con, sau đó mới nhận ra mình bị team Quang Linh “đánh úp”. Để đón tiếp Hằng Du Mục, nam youtuber cũng tinh tế tặng kèm một bó hoa lớn. Hai chị em tay bắt mặt mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng nhau ngay tại sân bay. Hình ảnh ngay sau đó được nữ tiktoker đăng lên trang cá nhân, nhận về lượt tương tác siêu khủng.

Ít ngày trước khi lên máy bay, Hằng Du Mục đã lo bị cậu em “báo hại” khi quay cam thường. Đúng như dự đoán, vừa đáp sân bay đã bị Quang Linh đ.ánh úp bằng ống kính không filter. Hơn 5 triệu mắt xem được chứng kiến nhan sắc của cô nàng trong video cậu em đăng tải. Rất may, nhan sắc nét căng của nữ doanh nhân bất chấp ống kính “thánh bào”. Cô gây ấn tượng bằng những tương tác dễ thương với Lôi Con và Quang Linh.

Cũng trong chuyến thăm Việt Nam, Hằng Du Mục tranh thủ check-in vài địa điểm. Cậu em Quang Linh bấm máy vài tấm cho chị “rọt” nhưng thành quả thì lạ lắm! Nhiều cư dân mạng không khỏi so sánh với hình ảnh Hằng Du Mục đăng trên trang cá nhân: “Ảnh chính chủ đăng và ảnh người qua đường chụp”. Ai cũng tương tác sôi nổi với tình chị em “rọt thịt” của hai nhà sáng tạo nội dung.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra khả năng chụp hình của Quang Linh khi bấm máy cho chị “rọt” Hằng Du Mục khác xa với khi bấm máy cho Hoa hậu Thùy Tiên.

Cụ thể, trong những bức ảnh Quang Linh chụp cho Thùy Tiên đều cực kỳ nét căng, từng đường nét trên gương mặt của nàng hậu đều được phô bày một cách hoàn hảo. Nhiều người còn công nhận, những bức ảnh của Thùy Tiên do Quang Linh làm phó nháy đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ một cách lạ thường. Mọi góc máy dường như đều có sự tính toán và đầu tư khá kỹ lưỡng, thế nên thành quả khiến cư dân mạng và Thùy Tiên đều rất hài lòng.

Cũng từ hành động này, cư dân mạng tiếp tục có thêm nhận định về việc Thùy Tiên có một “sức nặng” nhất định đối với Quang Linh. Thế nên anh chàng Youtuber mới dành nhiều sự ưu ái cho nàng hậu.

Hằng Du Mục là một trong những người đạt nhiều thành tựu với công việc livestream bán hàng. Cô rất nổi tiếng với sản phẩm táo đỏ. Trong mỗi phiên livestream, sản phẩm táo đỏ của Hằng Du Mục liên tục được bán ra với số lượng lớn và cháy hàng chỉ trong “nháy mắt”. Từng có phiên livestream, cô bán ra 2 tấn táo đỏ chỉ trong chưa đầy 1 phút. Nhiều người chia sẻ rằng muốn mua được sản phẩm này của cô thì phải thật nhanh tay, giống như “chạy đua” vậy bởi táo đỏ Hằng Du Mục luôn hết rất nhanh.