Quang Linh Vlog bị “đào” ảnh thời đi học non choẹt, netizen chỉ biết lắc đầu chê

Hình ảnh Quang Linh Vlogs thời học sinh khiến nhiều người thích thú. Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa chắc Quang Linh phải là hot boy một vùng. So với thời điểm hiện tại, không ít fan không khỏi tiếc nuối với diện mạo ở quá khứ.

Nhắc đến những cái tên YouTuber nổi tiếng, dân mạng chắc không thể bỏ qua Quang Linh Vlogs, tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng hiện là Youtuber Việt hiếm hoi review cuộc sống tại châu Phi.

Anh luôn mang tới cho người xem những trải nghiệm chân thực và đầy tự hào của một người Việt sinh sống và giúp đỡ những người khó khăn ở nước bạn Angola. Cũng vì thế mà Quang Linh nhận được rất nhiều sự mến mộ và quan tâm từ mọi người.

Và những thông tin, hình ảnh của Quang Linh Vlogs lại xuất hiện khắp nơi trên MXH. Trong đó gây ấn tượng nhất phải kể đến loạt ảnh “ngày xửa ngày xưa” của anh chàng.

Dù không tiết lộ cụ thể thời điểm chụp những khoảnh khắc này nhưng không khó để nhận thấy Quang Linh Vlogs hồi đó vẫn còn đi học. Anh chàng khi đó trông hơi “ngố tàu” nhưng vẫn khá trắng trẻo và điển trai. Hình ảnh có chất lượng không cao nhưng nhiều người còn mạnh dạn dự đoán Quang Linh ngày đó phải thuộc hàng là hot boy một vùng.

Ngoài ra khoảnh khắc khi còn bé của Quang Linh cũng từng được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân. Khi đó YouTuber còn nhỏ xíu, gương mặt ngây thơ và tròn trịa nhìn rất cưng.

Có thể thấy, Quang Linh ngày ấy so với bây giờ cũng có sự khác biệt kha khá. Ở hiện tại, anh chàng sở hữu làn da đen đúa, ngoại hình cũng ốm gầy hơn. Trong một số hình ảnh khác, Quang Linh còn bị nhận xét già hơn so với t.uổi thật.

Nguyên nhân khiến chàng trai ngày càng “đứng tuổi” bởi đặc thù công việc, thường xuyên phải dãi nắng dầm mưa. Cộng thêm khí hậu ở châu Phi khiến Quang Linh từ một người Việt có làn da sáng đến nay đã sạm đi vì nắng, gió.

So sánh bức ảnh thuở đi học với “giao diện” hiện tại, nhiều dân mạng hài hước nhận định Quang Linh là trường hợp hiếm hoi “dậy thì thất bại”. Dù vậy, anh chàng trông vẫn khá điển trai, thần thái vui tươi cùng những việc làm ý nghĩa mà anh đang thực hiện mới là điều khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ anh.

Quang Linh Vlogs đang là một trong những YouTuber được yêu quý hàng đầu với gần 4 triệu người đăng ký kênh Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi. Anh vốn chỉ là một người bình thường xuất khẩu lao động sang Angola với công việc làm thợ xây. Thế nhưng tại đây anh chàng lần lượt phát triển xưởng làm nước đá và kinh doanh các sản phẩm giày dép, quần áo.

Tháng 9/2018, Quang Linh bắt đầu quay những video ở châu Phi. Những nội dung, hình ảnh vô cùng chân thực, phản ánh cuộc sống hằng ngày của anh, những người bạn và người dân bản địa tại Angola đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Khoảng 1 năm sau, chàng trai xứ Nghệ giành nút vàng YouTube. Đặc biệt Quang Linh còn cùng các cộng sự đã tổ chức các hoạt động giúp đỡ người dân địa phương và được nhiều người yêu quý.

Nhắc đến Quang Linh Vlogs, người ta sẽ nhớ đến Lôi Con – cậu bé châu Phi được Quang Linh chăm sóc và yêu thương như con trai. Trong các video mà Quang Linh đăng tải, sự xuất hiện của Lôi Con luôn nhận được rất nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng vì tính cách hài hước nhưng không kém phần ngoan ngoãn, lễ phép và nói tiếng Việt rất giỏi.

Ngược lại cậu bé cũng rất quấn Quang Linh, chú đi đâu cũng bám theo. Trên MXH, cộng đồng mạng Việt Nam ưu ái dành cho Lôi con những nickname hài hước như idol TikTok, sad boy châu Phi,…

Thời gian vừa qua, khi Lôi Con đặt chân đến Việt Nam cùng team Quang Linh Vlogs đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Những người yêu quý cậu bé đã ra tận sân bay đón và tặng quà, bên cạnh đó các cư dân mạng cũng liên tục theo dõi hành trình đi Việt Nam của cậu.