Lôi Con nhăn mặt uống sinh tố Việt Nam, Thuỳ Tiên cũng không đỡ nổi với biểu cảm

Idol nhí người Angola – Lôi Con tiếp tục khiến cõi mạng rần rần trước biểu cảm có 1 – 0 – 2 khi lần đầu thử uống sinh tố tại Việt Nam. Dù uống ở một nơi sang chảnh, nhưng vì lạ lẫm nên nhóc tỳ có biểu khiến không ai có thể đỡ nổi.

Những ngày qua, hành trình chu du xuyên Việt của Lôi Con – chú Quang Linh và toàn bộ team Châu Phi, là từ khóa tìm kiếm được netizen Việt quan tâm bậc nhất. Đây là lần đầu tiên, idol nhí người Angola – Lôi Con có cơ hội về thăm Việt Nam, chính vì thế mọi nhất cử nhất động của nhóc tỳ 5 t.uổi này đều được các fan theo dõi sát sao.

Hiện tại, sau khi oanh tạc các tỉnh phía Bắc và miền Trung, thì Lôi Con cùng team châu Phi đã có mặt tại TPHCM, tham gia những lịch trình của mình. Lôi Con cũng đã có dịp hội ngộ lại Hoa hậu Thuỳ Tiên, khoảnh khắc hai cô cháu ôm nhau thắm thiết, quậy tung phố đi bộ Nguyễn Huệ, khám phá Sài Gòn về đêm khiến netizen không khỏi rần rần.

Lôi Con cũng lần đầu tiên trải nghiệm những trò chơi, văn hoá ẩm thực tại trung tâm kinh tế hàng đầu ở Việt Nam. Mới đây, nhóc tỳ người Angola cũng đã có cơ hội uống thử sinh tố, thức uống giải khát đầy bổ dưỡng mà người Việt Nam rất ưa chuộng. Theo đó, clip Lôi Con uống sinh tố được chú Tiến đăng lên tiktok cá nhân, tuy nhiên biểu cảm nhăn nhó không giống ai của Lôi Con mới là điều đáng nói.

Idol nhí không biết vì khó uống, lạ vị hay vì thức uống quá lạnh, mà cậu chỉ biết nhăn nhó, vội thả ống hút ra khỏi miệng sau khi uống ngụm đầu tiên. Ai khi xem clip cũng đều phải ôm bụng cười nắc nẻ. Nhiều fan còn đùa vui rằng Lôi Con như thế này thì có Thuỳ Tiên ngồi bên cạnh cũng không đỡ nổi. Lý do khiến fan réo tên nàng hậu, là vì sau đêm đầu tiên gặp gỡ Thuỳ Tiên, thì Lôi Con đã “luỵ” người đẹp, cậu bé không chịu về, thậm chí ăn vạ, khóc nài nỉ không muốn rời xa cô Tiên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lôi Con có những biểu cảm như trên. Các thành viên trong team còn nhiều lần đặt cho cậu bé biệt danh “thánh review”, khi có những cảm xúc vô cùng hài hước. Cách đây không lâu, trên đường về thăm nhà của Quang Linh, cả đoàn đã dừng chân tại một quán gà rán. Không bỏ lỡ bất kì giây phút nào, chú Quang Linh đã cho “thánh review” lên sóng cùng món gà rán này. Biểu cảm của “thánh review mới nổi” khi ăn gà khiến ai cũng bật cười.

Trước đó, khi gặp gỡ cùng các cô chú trong team Quang Linh Vlogs ở Hà Nội, cả nhóm đã cùng nhau đi ăn lẩu riêu. Tại quán lẩu, Lôi Con tiếp tục chiếm spotlight với các món ăn. Khi ăn lạc luộc, cậu bé biểu cảm khá… khó hiểu, tuy nhiên ngay sau đó đã bị Quang Linh Vlogs bắt bài “diễn sâu” vì có vẻ như Lôi Con đã từng ăn món này rồi chứ không phải lần đầu. Bên cạnh đó, biểu cảm khi ăn lẩu riêu cũng cho thấy cậu bé rất thích thú.

Trong chuyến ghé thăm TPHCM lần này, Lôi Con còn được trải nghiệm cảm giác chơi game thực tế ảo. Vốn sinh ra tại vùng quê nghèo ở Angola, điều kiện khó khăn, chính vì thế rất hiếm hoi Lôi Con mới có trải nghiệm thú vị này. Cũng có thể nói, chỉ khi Lôi gặp được Quang Linh và được cưu mang thì mới có những điều kiện như hiện tại. Khoảnh khắc Lôi Con chơi game, có những cảm xúc bất ngờ hay thậm chí té ngã, khiến các fan nhốn nháo, chia sẻ rần rần.

Lôi Con có tên thật là Mativado (5 t.uổi), bé sinh ra và lớn lên ở Angola. Cậu bé này là con trai của Matiloi – một thành viên team châu Phi của Quang Linh Vlog. Lôi Con đã được Quang Linh Vlogs nhận làm con nuôi và đưa về ở cùng để tiện chăm sóc. Trong các vlog của Quang Linh, cậu bé này thường xuyên xuất hiện và được nhiều người yêu mến vì quá đáng yêu, thông minh và học rất nhanh tiếng Việt.