Thùy Tiên bật chế độ “nóc nhà”, hết trả treo đến nũng nịu, Quang Linh bất lực

Thùy Tiên – Quang Linh Vlogs vẫn luôn là couple được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình nhất dù cả hai nhiều lần khẳng định chỉ là bạn. Mới đây, cặp đôi lại khiến các fan không khỏi phấn khích với màn hội thoại cực dễ thương.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đang gây xôn xao mạng xã hội. Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận về hơn 70 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thả tim từ cộng đồng mạng.

Theo như đoạn clip, Hoa hậu Thùy Tiên cùng team Quang Linh đã có buổi giao lưu vui vẻ với các cán bộ, thầy cô giáo tại điểm trường thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, nàng hậu và chàng Youtuber liên tục khiến các fan thích thú với loạt khoảnh khắc song ca. Hình ảnh Thùy Tiên – Quang Linh say sưa ca hát, múa theo điệu nhạc một cách ăn ý nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Tuy nhiên, bên cạnh những màn song ca đầy ăn ý, Thùy Tiên – Quang Linh tiếp tục có thêm một khoảnh khắc để đời khác. Cụ thể, trong lúc cuộc vui đang ở điểm cao trào, Quang Linh bất ngờ gọi nàng hậu vào ngủ vì lo rằng trời đã khuya nếu không ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thế nhưng đáp lại sự quan tâm từ Quang Linh, Hoa hậu Thùy Tiên liền tỏ thái độ tức giận pha một chút đáng yêu. Nàng hậu đáp lời Quang Linh: “Ngủ cái gì mà ngủ. Đang vui mà ngủ cái gì?”, đi kèm với đó là biểu cảm nũng nịu làm cho người xem được phen “cười ra nước mắt”. Trước thái độ cương quyết của Thùy Tiên, chàng Youtuber người Nghệ An liền chọn im lặng và chiều theo ý muốn của cô nàng.

Khoảnh khắc Quang Linh tỏ vẻ bất lực trước màn phản pháo của Thùy Tiên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Cư dân mạng không ngừng để lại bình luận trêu ghẹo cả hai: “Anh ấy chỉ dám bật mic chứ không dám bật nóc nhà”. “Thùy Tiên người khắc chế cứng Quang Linh”. “Đó đó dám bật nữa không, bật thử xem nào haha”. “Chỗ chị Tiên đang chơi vui, anh Linh cứ kêu vào ngủ là sao”. “Anh lo cho em, mà em lại nỡ nạt anh, thấy tội cho anh Linh mà vẫn buồn cười không chịu được”…

Những ngày qua, Hoa hậu Thùy Tiên cùng team Quang Linh Vlogs đã có chuyến hành trình ý nghĩa tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Theo đó, phía Thùy Tiên và Quang Linh đã thực hiện dự án mang điện đến hai điểm trường thuộc địa bàn huyện là trường Ông Đừng và trường Nóc Ông Dũ. Không chỉ mang lại nguồn sáng, cả hai còn hỗ trợ nhiều phần quà nhằm thắp sáng thêm ước mơ tìm kiếm con chữ của các bé nhỏ tại vùng cao.

Để đáp lại hành động ý nghĩa từ phía Hoa hậu Thùy Tiên và team Quang Linh Vlogs, UBND huyện Nam Trà My đã tổ chức buổi trao tặng bằng khen nhằm tri ân sự đóng góp của họ dành cho các điểm trường khó khăn tại đây.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến phía cơ quan chức năng. Ngoài ra, nàng hậu còn đăng tải kèm bức ảnh cùng Quang Linh nhận bằng khen. Trong ảnh, cả nàng hậu và chàng Youtuber xuất hiện với hình ảnh rất giản dị. Khoảnh khắc cả hai tươi cười cùng nhau nhận bằng khen cho những hành động ý nghĩa của mình, khiến người xem cảm thấy rất ấm lòng.

Cũng tại buổi trao tặng bằng khen, phía địa phong cho biết thêm, kể từ lúc Thùy Tiên đến điểm trường Nóc Ông Dũ lần đầu tiên thì đã có nhiều mạnh thường quân biết đến trường và liên hệ để xin hỗ trợ chi phí xây dựng. Nghe được điều này, Thùy Tiên bày tỏ sự biết ơn vì một chút sức nhỏ của bản thân đã lan tỏa được nhiều điều tử tế đến với cộng đồng.

“Hy vọng sau khi có nguồn năng lượng mới, các em nhỏ sẽ có thêm hành trang vững chắc hơn trong tương lai”, Thùy Tiên chia sẻ.