Quang Linh tiếp tục đầu tư khủng, lắp hệ thống công nghệ hiện đại cho trang trại tại Châu Phi

Quang Linh Vlog tiếp tục dựng đèn năng lượng mặt trời cho Châu Phi.

Quang Linh Vlogs là gương mặt sáng và chiếm được nhiều sự tình yêu của cộng đồng cả nước và hành trình làm thiện nguyện của mình. Mới đây anh tiếp tục làm giàu đẹp mặt đất châu Phi khi xây dựng hệ thống đèn Mặt Trời, nhắc đến YouTuber Quang Linh Vlogs với hành trình cải thiện cuộc sống nghèo khó tại Châu Phi thì ắt hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến câu chuyện huyền thoại mang ánh sáng về cho bản làng từng làm gây chấn động Việt Nam của anh chàng đến từ Nghệ An này.

Cụ thể trong video mới đây nhất Quang Linh Vlogs đã thông báo tin vui rằng trang trại vừa có bước tiến triển mới với hệ thống đèn năng lượng mặt trời bao quanh trang trại, theo đó anh đã quyết định đặt mua năm cái để chạy thử nghiệm nếu thu được kết quả tốt thì anh sẽ đặt thêm 30 cái lắp đặt toàn bộ khu vực để bảo vệ an ninh cho trang trại.

Đèn năng lượng mặt trời này có thể có cơ chế tự động 3 ngày đèn tắt tự hấp thụ năng lượng, ban đêm đèn sẽ tự động sáng hoặc hoạt động cảm ứng.

“Hôm nay mình lắp đèn năng lượng mặt trời cho trang trại, đèn này sẽ được lắp đặt bao quanh trang trại, Mình đặt mua được năm cái với giá chát quá ở Việt Nam Cái này tầm 1.500.000 đến 3 triệu đồng trên một cái nhưng ở đây thì mình mua giá gấp đôi đặt đồ ở huyện này thì cái gì cũng đắt là huyện nhỏ nên người ta tính cả tiền vận chuyển tiền hàng không…”

Quang Linh cho dàn đèn vào trụ sắt rồi mang dựng vào một vị trí cố định, đến khi trời tối Hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoạt động rất tốt dù chỉ có năm chiếc đèn thử nghiệm thế Nhưng đã khiến quang cảnh tại trang trại sáng bừng lên.

Thu được kết quả như ý Quang Linh cùng với toàn bộ anh em làm việc tại đây ai nấy đều vô cùng vui mừng.

Vậy là giờ đây quá trình xây dựng trang trại ngày một tiến triển rất tốt và thu được kết quả từ cây trồng vật nuôi đến cơ sở vật chất hạ tầng không chỉ hoan nghênh mà những người hâm mộ cũng như những người theo dõi quá trình xây dựng trang trại ai cũng cảm thấy vui lây.

Từ một bãi đất hoang vu này đã có một màu xanh tương ấm áp và có điện sáng khắp cả nông trại:

“Thành con quá rồi Quang Linh ơi Angola sắp sửa có một trang trại lớn và hiện đại nhất rồi, một sự tính toán và đầu tư rất thông minh”

Điều hướng bài viết