Hàng loạt khách hủy đơn sau phát ngôn kém duyên của đại diện nhãn hàng với Quang Linh Vlog

Mạng xã hội xôn xao về việc đại diện livestream của một nhãn hàng sầu riêng tỏ thái độ kém duyên với Quang Linh Vlogs.
Mới đây, trong một buổi livestream, Quang Linh Vlog và Hằng Du Mục đã hợp tác để quảng bá sản phẩm sầu riêng của Việt Nam. Buổi live này đã thành công rực rỡ khi giúp nhãn hàng bán được 22 tấn sầu riêng.

Tuy nhiên, thái độ của đại diện nhãn hàng tại phiên live khiến nhiều khán giả bức xúc. Cụ thể, O Huyền Sầu Riêng (tên thật: Nguyễn Thái Huyền, SN 1988) nhiều lần nói Quang Linh ăn sầu riêng quá nhiều nên “cạch mặt”, không mời anh chàng tham gia vào lễ hội sầu riêng vào tháng 8 tới đây.

u sầu riêng
Người đại diện của nhãn hàng liên tục phàn nàn về việc Quang Linh Vlog ăn quá nhiều sầu riêng

Gương mặt người này tỏ ra nghiêm túc, không hề đùa cợt kèm theo những câu như: “Đừng mời Linh, lên nó ăn hết sầu riêng. Nhất quyết không mời”, “Tháng 8 có lễ hội sầu riêng ở Đắk Lắk, chị có mời Linh đâu. Ăn cỡ như Linh thì làm sao ai nuôi cho nổi! Mời tất cả mọi người trừ Linh nha”, “Linh! Dịch sang một bên đi. Ăn một phát là không còn sầu riêng bán”. Điều này khiến Quang Linh Vlog khá ngại ngùng và bối rối.

Sau khi đoạn clip này lan truyền khắp các diễn đàn, nhiều khán giả đã thể hiện sự bất bình đối với thái độ của người đại diện nhãn hàng.

Foodmap cũng bị “réo” tên nhiều bởi đây là nơi phân phối sầu riêng trong phiên livestream vừa qua. Nhiều dân mạng đã đồng loạt kêu gọi huỷ đơn và tràn vào thả phẫn nộ lẫn bình luận trên trang cá nhân của nhãn hàng này.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, tài khoản của nhãn hàng này khóa bình luận trên TikTok và người có thái độ khó chịu với Quang Linh Vlog trên livestream cũng chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trong khi đó, Quang Linh đã lên tiếng và mong khách hàng không tiếp tục huỷ đơn sầu riêng.

Anh viết trên trang cá nhân: “Tất cả mọi người trong ekip phía sau đều cố gắng hết sức rồi. Hi vọng không có bạn nào huỷ đơn của 2 chị em rọt nha. Từ trước đến giờ bản thân không thích ồn ào hay vướng vào bất kì tranh luận nào trên mạng xã hội cả, nên có gì các bạn hoan hỉ bỏ qua ạ”.