Vợ chồng Đoàn Di Băng bán Porsche Taycan để dọn chỗ cho Bentley Bentayga gần 30 tỷ đồng về nhà?

Khá thú vị là chiếc xe Porsche Taycan này đã được sơn lại màu đỏ, mâm xe màu đen cùng viền mâm màu vàng đồng. Mức giá thách cưới mới của chiếc xe Porsche Taycan này hơn 4 tỷ đồng.

Mới đây, thông tin về việc đại gia Nguyễn Quốc Vũ và vợ, hot mom Đoàn Di Băng sắp nhận bàn giao chiếc xe SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB 2024 gần 30 tỷ đồng, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, cũng như giới mê xe trong nước, có không ít người tò mò rằng, liệu garage xe của 2 vợ chồng này có đủ chỗ cho chiếc xe đắt tiền sắp về nhà hay không.

Và mới đây, động thái của vợ chồng Đoàn Di Băng đã thể hiện rõ sẽ dọn chỗ trống cho xe SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB 2024 của mình về nhà, khi đã bán đi chiếc xe điện Porsche Taycan. Chiếc xe này được vợ chồng ông Quốc Vũ mua vào cuối năm 2021, với mức giá được tiết lộ gần 8 tỷ đồng, đã bao gồm luôn chi phí lăn bánh.

Vợ chồng Đoàn Di Băng bán Porsche Taycan để dọn chỗ cho Bentley Bentayga gần 30 tỷ đồng về nhà?

Khá thú vị là chiếc xe Porsche Taycan này trong giao diện mới, đã được sơn lại màu đỏ, mâm xe màu đen cùng viền mâm màu vàng đồng, nguyên bản thì xe có màu trắng, mâm đen viền trắng. Mức giá thách cưới mới của chiếc xe Porsche Taycan này hơn 4 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Porsche Taycan phân phối chính hãng có tổng cộng 7 phiên bản với giá dao động từ 4,76 – 9,55 tỷ đồng.

Porsche Taycan có kích thước bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.963 x 1.966 x 1.381 mm, khá tương đồng với người anh em Panamera. Không chỉ sở hữu kích thước khá lớn, Taycan còn được trang bị thiết kế mui xe ngắn đặc trưng của Porsche. Nổi bật trên đầu xe là đèn LED ban ngày với thiết kế kiểu 4 viên ngọc nổi tiếng của Porsche. Cụm đèn chiếu sáng của Porsche Taycan sử dụng công nghệ LED Matrix hiện đại nhất.

Bên trong Porsche Taycan có một màn hình thông tin giải trí trung tâm 10,9 inch và tùy chọn màn hình dành cho hành khách phía trước. Đây cũng là dòng xe đầu tiên của Porsche được trang bị gói nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da động vật.

Thay vào đó, nội thất được làm từ vật liệu tái chế tân tiến, nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thể thao thuần điện. Ngoài ra, xe còn cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách phía sau nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2.900 mm.

Porsche Taycan có 4 phiên bản là bản tiêu chuẩn, 4S, Turbo và Turbo S. Trong đó, Taycan 4S trang bị pin 79.2 kW và có công suất tối đa 522 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Phiên bản này có thể di chuyển quãng đường 405 km mỗi lần sạc đầy pin.

Xe còn thể hiện khả năng sạc vượt trội của mình khi được trang bị hệ thống điện áp 800V. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ cần 5 phút sạc là có thể di chuyển được quãng đường 100 km,một con số cực kỳ ấn tượng lúc mới ra mắt. Thời gian sạc pin từ 5% tới 80% của Porsche Taycan cũng chỉ dừng ở mức 22,5 phút.