Ngắm hình ảnh “bằng xương, bằng thịt” của Audi Q8 2024 mới cập bến Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Audi Q8 2024 tại Việt Nam được bổ sung một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất.
Không chỉ Q3 và Q7, hãng Audi còn đưa những chiếc SUV hạng sang Q8 phiên bản mới về Việt Nam trong tháng 8/2024 này. Tại Việt Nam, Audi Q8 2024 chỉ có 1 phiên bản là 55 TFSI quattro và giá bán khởi điểm từ 4,2 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn con số dự kiến ban đầu là 4,1 tỷ đồng.

Ngắm hình ảnh “bằng xương, bằng thịt” của Audi Q8 2024 mới cập bến Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng.
Như thông tin đã đưa, Audi Q8 2024 ở Việt Nam sở hữu gói thiết kế S line tiêu chuẩn. Ở phiên bản mới, mẫu SUV hạng sang này đã được bổ sung một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất.


Audi Q8 2024 tại Việt Nam sở hữu gói thiết kế S line thể thao.
Cụ thể hơn, Audi Q8 2024 được trang bị hệ thống trước và sau mới. Đèn pha LED HD Matrix tùy chọn của xe có thêm công nghệ laser, giúp tăng khoảng chiếu sáng. Trong khi đó, đèn LED định vị ban ngày của xe là loại điện tử, có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Đằng sau xe là đèn hậu được nâng cấp tạo hình bên trong với công nghệ OLED tùy chọn.

Audi Q8 2024 dùng đèn pha LED HD Matrix…

… và đèn hậu với công nghệ OLED tùy chọn.
Với gói ngoại thất S line, Audi Q8 2024 ở Việt Nam sở hữu lưới tản nhiệt Singleframe với mắt lưới hình chữ “L” thể thao và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, xe còn có cản trước mới với khe gió lớn hơn phiên bản cũ.


Lưới tản nhiệt khỏe khoắn của Audi Q8 2024.
Cũng nhờ gói S line, mẫu SUV hạng sang này đi kèm nhiều chi tiết ngoại thất màu đen bóng như lưới tản nhiệt, viền bao quanh khe gió trên cản trước, ốp gương chiếu hậu, baga nóc, ăng ten vây cá và cản sau. Cuối cùng là vành la-zăng có đường kính 21 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ “V”, cánh lướt gió hầm hố hơn ở bên sườn, bộ khuếch tán gió phía sau và đầu ống xả tái thiết kế.


Vành 21 inch của Audi Q8 2024.
Bên trong xe, Audi Q8 mới không thay đổi về mặt thiết kế như ngoại thất. Thay vào đó, hãng Audi chỉ nâng cấp hệ thống thông tin giải trí để tương thích với nhiều ứng dụng của bên thứ ba hơn như Spotify hoặc Amazon Music. Bảng đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch của xe giờ đây có thể hiển thị thêm đồ họa liên quan đến các tính năng an toàn chủ động ADAS.


Nội thất cao cấp của Audi Q8 2024.
Có thể kể đến một số trang bị nội thất đáng chú ý của Audi Q8 2024 ở Việt Nam như vô lăng đa chức năng bọc da, tích hợp lẫy chuyển số thể thao, ghế trước chỉnh điện, ghế lái nhớ vị trí, gương chiếu hậu chống chói tự động với thiết kế tràn viền, đèn viền đa sắc, điều hòa tự động 4 vùng, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 17 loa, màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch phía trên để phục vụ hệ thống thông tin giải trí, màn hình 8,6 inch phía dưới hiển thị nhiệt độ điều hòa cùng các chức năng tiện ích khác, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, cửa hít và cổng USB Type C 15W phía sau.


Audi Q8 2024 có 2 màn hình cảm ứng với kích thước 10,1 inch và 8,6 inch.
Ngoài ra, Audi Việt Nam còn  tặng thêm tính năng đèn LED chiếu sáng ở cửa trước và cửa sau cho Q8 mới. Khi cửa mở, đèn chiếu biểu tượng logo 4 vòng trong của Audi sẽ chiếu xuống đất bằng công nghệ LED giúp thuận lợi khi ra vào xe.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Audi Q8 2024 tại Việt Nam là động cơ xăng V6, dung tích 3.0L với công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này có sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid 48V đồng thời kết hợp với hộp số tự động Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh quattro. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.


Audi Q8 2024 được trang bị động cơ mild hybrid mạnh mẽ.
Cuối cùng là những trang bị an toàn như camera 360 độ, cảnh báo áp suất lốp gián tiếp, hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng giới hạn tốc độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động. Xe cũng có các tính năng an toàn chủ động Audi Pre Sense Basic và gói hỗ trợ đỗ xe Plus.


Audi Q8 2024 sở hữu camera 360 độ.
Khi mua mẫu SUV hạng sang này, khách hàng Việt có thể chọn các màu sơn ngoại thất như trắng Carrara, trắng Glacier, bạc, đỏ, đen, xanh Waitomo, vàng cát và xanh Ascari. Xe được bảo hành 3 năm, không giới hạn số km.