Tặng VW Viloran cho con gái lớn, Diệp Lâm Anh chia sẻ: ‘Đích thân đưa bé đi học, đến lượt cậu út sẽ tặng xe to hơn’

Chiếc VW Viloran được Diệp Lâm Anh chọn thuộc phiên bản cao cấp, có giá niêm yết 2,188 tỷ đồng.

Diệp Lâm Anh lại có một phen khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi mua tặng con gái lớn một chiếc VW Viloran. Trên trang Facebook cá nhân, “chị đẹp” này viết: “Hành trình 12 năm đèn sách của Boorin. Mẹ Cún tặng bạn Boo chiếc xe mà bạn thích, phải cửa lùa và có ghế massage theo đúng yêu cầu. Rồi mẹ Cún làm tài xế luôn”.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh bên các con trong buổi lễ bàn giao xe. Ảnh: Facebook nhân vật

Chiếc Viloran của Diệp Lâm Anh vừa tậu thuộc phiên bản cao cấp nhất, có giá niêm yết 2,188 tỷ đồng. Xe sở hữu ngoại thất trắng và nội thất nâu, trắng kem.

“Hot mom” sinh năm 1989 cho biết, con gái lớn của mình thích những chiếc xe rộng và phải có cửa lùa. Cô còn cho biết khi đi học, đích thân mình sẽ lái chiếc Viloran này để đưa bé Boorin đi học. Về phần con trai út, Diệp Lâm Anh cũng hứa hẹn sẽ mua tặng một chiếc xe to hơn khi cậu bé bắt đầu đi học lớp 1.


Viloran sở hữu khoang nội thất rộng rãi. Ảnh: Quốc Minh

VW Viloran Luxury ghi dấu ấn mạnh mẽ với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và hàng loạt tiện nghi bên trong. Điểm ăn tiền nhất trên xe phải kể tới như hàng ghế 2 kiểu thương gia hỗ trợ ngả lưng sâu, đệm đỡ chân, tích hợp làm mát, sưởi ấm và massage.


Nội thất của VW Viloran được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ảnh: Quốc Minh

Ngoài ra, Viloran bản cao cấp nhất còn sở hữu loạt tính năng đáng chú ý khác như màn hình giải trí 12 inch, kết nối Apple CarPlay không dây, USB, Bluetooth. Ghế trước cho phép chỉnh điện 8 hướng, nhớ 3 vị trí, điều hòa 3 vùng độc lập, sạc không dây, đèn viền nội thất,…

Với những trang bị tiện nghi dành cho những thượng khách, VW Viloran đang dần được những người nổi tiếng và giới doanh nhân tại Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong số đó, 2 cái tên nổi tiếng nhất phải kể đến MC Trấn Thành và hoa hậu Tiểu Vy.

2 celeb tiêu biểu đang sử dụng VW Viloran. Ảnh: Facebook

Ngoài chiếc MPV tiền tỷ mới tậu, Diệp Lâm Anh còn sở hữu một chiếc xe khác là Audi Q8. Đây cũng là chiếc xe đã đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong vài năm trở lại đây.

Diệp Lâm Anh vẫn thường xuyên check-in với xế cưng của mình. Ảnh: Instagram nhân vật

Thời điểm Diệp Lâm Anh sở hữu Audi Q8, mẫu SUV này có giá bán chính hãng là 4,5 tỷ đồng. Hiện tại, Audi Q8 tại thị trường Việt Nam vừa ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với giá niêm yết 4,1 tỷ đồng.