Nghị lực phi thường hoàn thành tâm nguyện của cuộc đời

Quá xúc động team châu Phi cùng đội nông nghiệp trồng trọt giúp đỡ anh chàng khuyết tật thoát nghèo.

Team Quang Linh chưa bao giờ là cái tên hết hot trên mạng xã hội, những chàng trai đã thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người dân Châu Phi khốn khổ. Không chỉ mang tới cho họ ánh sáng, nước sạch mà còn có kiến thức nông nghiệp mà các thanh niên này còn đốt lên trong mỗi người dân niềm đam mê lao động và tinh thần đoàn kết đậm chất Việt Nam.

Mới đây thôi hình ảnh đồng đội đội nông nghiệp của Quang Linh đã chung tay giúp đỡ anh chàng khuyết tật khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Vì vậy họ đã làm những điều gì cho anh chàng này mà khiến ai cũng nghẹn ngào và xúc động như vậy ?

Các bạn thân mến ông cha ta đã đút ra kinh nghiệm qua nhiều thế hệ và gửi vào câu ca tiếng hát “muốn no thì phải chăm làm một hạt thóc vàng 9 giọt mồ hôi”. Chính sự đánh đổi đắt giá đó mà nghề nông chưa bao giờ là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai trẻ sức dài vai rộng.

Tuy nhiên giữa những ngã rẽ của cuộc đời có những thanh niên Việt Nam lại chọn nó là lẽ sống mà trí tuệ tinh thần của người Việt, đến Châu Phi đầy nắng và gió để thay áo cho nền nông nghiệp của châu lục này đối diện với những mảnh đời éo le.

Team Quang Linh luôn luôn tìm ra cách để giúp họ có cuộc sống tốt hơn và hiểu được tình cảm và những việc làm mà anh em đồng nghiệp làm người dân cực kỳ trân trọng và cũng cố gắng không ngừng nghỉ để xứng đáng với sự giúp đỡ lớn lao này.

Hình ảnh chàng trai Châu Phi bị tàn tật nhưng vẫn siêng năng Cày cuốc trên mảnh đất của mình đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người, các thành viên trong team đã cung cấp giống phân bón và kêu gọi một đội quân hùng hậu đến để giúp chàng trai khuyết tật này hoàn thành nốt công việc.

Nhờ vậy mà anh chàng hết sức cảm động và cảm ơn team Quang Linh, song song với đó anh chàng này còn được hỗ trợ một chiếc xe dành cho người khuyết tật, cộng đồng mạng chảy nước mắt khi Xem cận cảnh chàng trai khuyết tật ăn mừng khi nhận được chiếc xe lăn và khi được team hỗ trợ về đời sống