Quang Linh quá cảnh oanh tạc sân bay Thái Lan, thời trang bố Quý phang thời tiết

Quang Linh Vlogs đang khiến dân tình đổ xô quan tâm khi anh đã lên chuyến bay về với Việt Nam, khi được Uỷ ban MTTQ Việt Nam gửi lời mời vinh dự cho cuộc họp quan trọng. Hình ảnh anh quá cảnh ở sân bay Thái Lan trước khi về nước gây xôn xao.

Những ngày qua, thông tin chủ tịch Quang Linh Vlog về Việt Nam khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên, chờ hóng. Trước đó, anh đã có thông báo trong tháng 10 này sẽ về Việt Nam, để tham dự cuộc họp quan trọng, đại diện cho kiều bào người Việt ở Châu Phi, họp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam. Đây là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với anh, chính vì thế không thể bỏ lỡ, thu xếp mọi công việc ở Angola để về ngoài kế hoạch.

Tối ngày 10/10, Quang Linh cùng anh rể là Nam Hoàng, đã cập nhật hình ảnh ngồi trên máy bay từ Angola về Việt Nam. Hình ảnh khiến dân tình sôi sục, mong ngóng những hoạt động tiếp theo khi anh cập bến quê nhà. Tuy nhiên trước khi về đến Hà Nội, thì chuyến bay sẽ quá cảnh ở sân bay Thái Lan khoảng 6 tiếng, chủ tịch trẻ cùng Nam Hoàng sẽ phải ở đây và chờ chuyến bay tiếp theo về Việt Nam. Tranh thủ thời gian dừng chân, Nam Hoàng mới đây cũng có livestream chấn động với người hâm mộ.

Trong đó, khoảnh khắc Quang Linh diện áo của bố Quý, đang khiến các fan rần rần. Thời trang có vẻ đứng tuổ.i hơn so với tuổ.i của anh ai nhìn vào cũng phải bật cười, tuy nhiên nhìn cũng cuốn không kém. Đoạn clip quay Quang Linh diện chiếc áo màu xám, kín cổ và dài tay này nhanh chóng được netizen cắt ra và lan truyền khắp nơi. Ai cũng mê mẩn vị chủ tịch trẻ, đồng thời trêu anh là diện áo bố Quý với phong cách “thời trang phang thời tiết”, bởi tại Thái Lan lúc này thời tiết đang khá nóng.

Nam Hoàng cũng nói trên livestream, anh xác nhận chiếc áo đó là áo của bố ruột Quang Linh, Quang Linh có lấy áo bố Quý để mặc, không ngờ lên live lại được hưởng ứng như thế. Trước những bình luận trên Quang Linh nhìn quá già, chủ tịch trẻ đã vội đi thay áo ngay. Nam Hoàng nói thêm, tuy nhìn có vẻ đứng tuổ.i nhưng thực chất áo đấy là áo hiệu, hàng cao cấp không phải tầm thường.

Chuyến về Việt Nam lần này, Quang Linh cho biết cũng ở lại khá lâu, đến qua Tết Nguyên Đán mới trở lại Angola. Chủ tịch phải chia tay idol nhí Lôi Con để về nước, khoảnh khắc tạm biệt bịn rịn của hai chú cháu cũng khiến cõi mạng chia sẻ rầm rộ. Bên dưới video quay lúc tạm biệt, ai cũng nhận xét rằng lần này Lôi Con có thái độ khác hẳn những lần trước. Bởi cậu bé đã lớn rồi nên đã học được cách che giấu cảm xúc, không còn khóc lóc hay mè nheo để đi cùng các chú nữa. Khi thấy xe của team Quang Linh đi qua, cậu bé buồn thấy rõ và lấy tay che mắt. Ai cũng khen Lôi Con rất ngoan ngoãn và nghe lời Quang Linh.

Bên cạnh kỳ họp quan trọng với MTTQ, Quang Linh lần này về Việt Nam cũng sẽ có những phiên megalive chấn động để bán dịp Tết. Quang Linh từng chia sẻ lịch trình: “Ngày 15 sẽ live ở Việt Nam, ngày 16 17 18 thì mình sẽ đi họp ở Mặt trận Tổ quốc, đại diện cho kiều bào, mỗi nước trên thế giới thì sẽ có một người đại diện ra để đi họp. Oách phết đấy, mình đại diện cho cả Châu Phi luôn. Nhìn như này thôi, chứ về đóng bộ vest, đeo caravat, giày tây nữa thì đúng bài luôn”.

Về công việc còn dang dở ở Angola, anh cũng đã bàn giao lại cho bố ruột là ông Phạm Quang Quý. Trong đó là công tác xây nhà tặng cho 3 thành viên trong team Châu Phi huyền thoại. Đất đai Quang Linh đã mua, về phần xây dựng, giám sát và mua vật liệu xây dựng, anh sẽ giao lại cho bố Quý. Ngoài ra, những hoạt động của team ở Angola trong thời gian anh vắng mặt, cũng sẽ được bố Quý quay và cập nhật trên kênh Quang Quý Vlogs.