Quang Linh trước khi về Việt Nam, làm điều đặc biệt cho Lôi Con và team châu Phi

Trước khi khăn gối về Việt Nam, Quang Linh Vlogs đã tạo một bất ngờ lớn cho Lôi Con. Thái độ của cậu bé trước món đồ độc lạ được bố nuôi giới thiệu khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vừa qua, Quang Linh đã trở về Việt Nam để thực hiện chuyến công tác dài ngày. Mặc dù không chia sẻ chi tiết lịch trình của mình trên trang cá nhân, nhưng thông qua những người bạn thân thiết trong team châu Phi có thể thấy, anh chàng được nhân vật đặc biệt hộ tống, là Nam Hoàng – chồng Nhật Lệ.

Đáng chú ý, lần này “chủ tịch trẻ” đi mà không hề dẫn theo Lôi Con. Khi biết bố nuôi phải ở lại Việt Nam trong một thời gian dài, cậu bé đã không giấu được cảm xúc ngậm ngùi tại giây phút chia xa. Tuy nhiên bên dưới clip ghi lại khoảnh khắc này, dân tình nhận ra thái độ của nhóc khác hẳn những lần trước.

Có lẽ, Lôi Con giờ đã lớn nên học được cách che giấu cảm xúc, không còn khóc lóc hay mè nheo để được đi cùng các chú nữa. Ai cũng khen cậu bé rất ngoan ngoãn và biết nghe lời Quang Linh. Dù vậy, khi thấy xe của team nam YouTuber đi qua, nhóc vẫn lộ vẻ mặt buồn bã và lấy tay che mắt.

Đáng chú ý, trước khi rời đi, Quang Linh đã có một bất ngờ dành cho Lôi Con cũng như các anh em trong team châu Phi. Đó là mang vợt và bóng pickleball từ Việt Nam sang Angola, để mọi người có thể cùng chơi với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong lúc “chủ tịch trẻ” khui l.ô hàng vừa được chuyển tới, Lôi Con đã xuất hiện và giúp bố nuôi của mình một tay. Cậu bé trông có vẻ háo hức được trải nghiệm bộ môn chưa thấy bao giờ, nên “dính chặt” với chiếc vợt và quả bóng pickleball không rời.

Quang Linh cũng được dịp trêu đùa nhóc: “Lôi Con thì chỉ cầm quốc thôi chứ không biết cầm vợt”. Miệng thì nói vậy nhưng anh chàng và các thành viên trong team châu Phi vẫn dạy cậu bé chơi. Nhờ trí thông minh của mình, “idol nhí” vừa cầm vợt đã biết tập đán.h bóng và thích thú với môn thể thao mới lạ mà rất hay ho này.

Như vậy, vào những ngày “chủ tịch trẻ” không có mặt tại Angola, Lôi Con sẽ được chơi pickleball với các chú để đỡ nhớ bố nuôi. Biết đâu khi anh chàng trở lại, cậu bé đã là một tay đán.h chuyên nghiệp rồi thì sao.

Được biết, Quang Linh sẽ ở Việt Nam trong 3-4 tháng để hoàn thành một số công việc. Nam YouTuber không chia sẻ kĩ về lịch trình, mà chỉ nói rằng ra Tết mới bay sang Angola. Trong khi đó, Nhật Lệ đã tiết lộ anh chàng và Hằng Du Mục sẽ có màn kết hợp trong phiên megalive dịp Tết.

Cô nàng cũng từng tâm sự, Quang Linh có thể kiếm t.iền dễ hơn ở Việt Nam, nhưng ở Angola có nhiều người cần giúp đỡ nên anh chàng quyết định đi. “Chẳng qua là Linh thích ở bên đấy thôi chứ Linh mà về Việt Nam thì còn kiế.m tiề.n nhiều hơn ở bên đấy.

Linh là cả thanh xuân ở bên đấy rồi nên về Việt Nam sẽ không cùng một nhịp với mọi người. Ở bên đấy ít tổ chức giúp đỡ còn Việt Nam mình là có nhiều tổ chức. Mà giúp ai thì cũng là giúp thôi, bây giờ team cũng giúp được nhiều người, cả ở Việt Nam và Angola nhưng vùng đất nào ít người giúp thì mình giúp thôi”, Nhật Lệ nói.

Về Lôi Con, nhiều người cho rằng cậu bé không thể đi theo Quang Linh vì có thể ảnh hưởng đến việc học. Trước đó, vào tháng 4, nhóc tỳ và bố ruột đã được thăm thú Việt Nam rồi.

Hơn 3 tháng ấy, “chủ tịch trẻ” đưa cả hai đi đến nhiều tỉnh thành, kết hợp công việc và trải nghiệm. Trong nhiều video, “idol nhí” thu hút sự chú ý hơn cả YouTuber quê Nghệ An, thậm chí còn được chào đón nhiệt tình ngay khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Nhiều năm qua, Lôi Con được Quang Linh nhận làm con nuôi, dạy cách cư xử và tạo điều kiện học hành tử tế. Đặc biệt hơn, “chủ tịch trẻ” còn mua đất xây nhà khang trang cho gia đình cậu bé và các thành viên trong team châu Phi. Anh chàng từng tiết lộ, đã chuẩn bị mảnh đất hơn 500m2 và lập một quỹ tiề.n riêng cho “idol nhí”, dự kiến con số lên đến hàng trăm triệu đồng.