Quang Linh ra mắt táo Linh Du Mục, cạnh tranh “chị rọt”, sắp đi Tân Cương

Đối đầu trực tiếp với Hằng Du Mục ngay sau khi về nước, Quang Linh khiến cõi mạng đứng ngồi không yên khi thông báo chính thức ra mắt táo đỏ tên Linh Du Mục, cạnh tranh với “chị rọt”. Màn tương tác khiến dân tình ôm bụng cười.

Sau khi có mặt tại Việt Nam để tham gia những hoạt động, lịch trình quan trọng, Quang Linh cũng không quên dành thời gian để gặp gỡ những gương mặt quen thuộc, trong đó có người chị thân thiết Hằng Du Mục. Được biết, cả hai có một buổi mega live cùng nhau trong ngày 15/10, với hàng ngàn deal hot cùng list sản phẩm khủng khiếp.

Vốn là cặp chị em nổi tiếng là thân thiết, lầy lội vô đối, mới đây trong buổi test sản phẩm và tổng duyệt trước mega live quan trọng này, thì Quang Linh và Hằng Du Mục lại có màn tương tác khiến dân tình cười đau bụng. Theo đó, Hằng Du Mục trước giờ đã quá nổi tiếng với sản phẩm táo đỏ Hằng Du Mục, được sản xuất ở Tân Cường. Thì trong mega live Quang Linh, lại bất ngờ xuất hiện một sản phẩm táo đỏ mới, được sản xuất bởi một đơn vị khác.

Ngay lập tức, Quang Linh cho rằng đây là cơ hội cạnh tranh trực tiếp với Hằng Du Mục, anh tuyên bố đây là táo Linh Du Mực, từ giờ sẽ có thêm một nhãn hiệu mới. Nam youtuber còn báo tin sắp tới vào ngày 18, anh sẽ có mặt tại Tâm Cương để sắp xếp và nhập táo đỏ mang tên Linh Du Mục này.

Trước những chia sẻ của người em, Hằng Du Mục cũng chỉ biết cười trừ, bởi vốn biết Quang Linh chỉ đang đùa giỡn, tương tác với khán giả để bán được nhiều hàng hơn. Đây không phải là lần đầu, cặp chị em này có những màn troll hài hước như trên. Gần đây nhất là vụ việc Quang Linh về nước, tố Hằng Du Mục là “có trăng quên đèn”, từ khi có đệ tử Lương Đỗ phụ live thì không nhớ gì tới em trai.

Đáng chú ý, ngay sau khi trở về Việt Nam và gặp mặt ekip, Hằng Du Mục lại bị Quang Linh Vlog “khịa”, không quên nhấn mạnh lý do liên quan đến táo đỏ. Cụ thể, trong khi Hằng Du Mục đang cùng “đệ tử” Lương Đỗ kiểm tra sản phẩm để chuẩn bị cho phiên livestream, Quang Linh đã quay sang “khịa”: “Dạo này có đệ tử nhìn nó khác hẳn đi nhở! Em rọt giờ không quan tâm gì ấy nhở. Dạo này không có táo ăn. Từ lúc có đệ tử, sang phết đấy chứ, sang phết đấy. Ban đầu chưa có đệ tử lúc nào cũng táo đây em ăn đi, chị gửi 2 thùng. Giờ có đệ tử rồi táo không có mà ăn”. Tình huống này khiến ai cũng phải bật cười trước dáng vẻ tị nạnh, dỗi của Quang Linh.

Cách đây không lâu, Hằng Du Mục cũng từng tố vui team Quang Linh là quỵt tiề.n. Cô hài hước nói nếu bên kia là team Angola, thì đây là team “ăn ngồi live”, còn không quên dằn xé vụ không trả tiề.n booking, tố team Châu Phi quỵt tiề.n. Hằng Du Mục nói: “Mọi người xem nhớ quay lại đoạn này dùm em. Em xin yêu cầu team Angola, Tiến Linh, Quang Linh, Hoàng Tiến, một tập đoàn lớn như vậy mà không trả người ta một đồng phí booking nào. Yêu cầu tập đoàn Angola trả tiề.n.

Người ta bán hàng lấy tiề.n ra MV các thứ, nhưng mọi người nhớ nha, em hy vọng cái live ngày hôm nay sẽ lan tỏa đến cái team Angola. Nhớ trả phí booking cho team “ăn ngồi live”. Người thì đi Angola, Nhật Lệ thì đi Thái. Chị em mình ở nhà làm cu li cho team Angola. Không nhận được đồng phí booking nào hết. Bắt người ta “ăn ngồi live”.

Về lịch trình về Việt Nam lần này của Quang Linh, được biết anh có cuộc họp quan trọng theo lời mời của Uỷ ban MTTQ Việt Nam. Anh từng kể trên livestream: “Ngày 15 sẽ live ở Việt Nam, ngày 16 17 18 thì mình sẽ đi họp ở Mặt trận Tổ quốc, đại diện cho kiều bào, mỗi nước trên thế giới thì sẽ có một người đại diện ra để đi họp. Oách phết đấy, mình đại diện cho cả Châu Phi luôn. Nhìn như này thôi, chứ về đóng bộ vest, đeo caravat, giày tây nữa thì đúng bài luôn”.

Về công việc còn dang dở ở Angola, anh cũng đã bàn giao lại cho bố ruột là ông Phạm Quang Quý. Trong đó là công tác xây nhà tặng cho 3 thành viên trong team Châu Phi huyền thoại. Đất đai Quang Linh đã mua, về phần xây dựng, giám sát và mua vật liệu xây dựng, anh sẽ giao lại cho bố Quý. Ngoài ra, những hoạt động của team ở Angola trong thời gian anh vắng mặt, cũng sẽ được bố Quý quay và cập nhật trên kênh Quang Quý Vlogs.