Quang Linh chính thức vào họp với MTTQ, diện vest đen, đeo thẻ đại biểu gây sốt

Nam youtuber Quang Linh Vlog chính thức tham gia cuộc họp đầy quan trọng với Uỷ ban MTTQ Việt Nam vào sáng ngày 16/10, giao diện của anh khiến dân tình xôn xao, khen ngợi về độ ngầu và nhìn ra dáng chủ tịch của anh, ai cũng tự hào.

Những ngày qua, hành trình về Việt Nam công tác của Quang Linh khiến dân mạng đứng ngồi không yên, quan tâm theo dõi sát sao. Theo như thông báo từ trước, chuyến về nước lần này là hoàn toàn ngoài dự tính. Nhưng vì nhận được lời mời từ phía Uỷ ban MTTQ Việt Nam, tham gia cuộc họp đầy quan trọng nên anh không thể bỏ lỡ. Đây là niềm vinh dự lớn của Quang Linh, khi là đại diện cho kiều bào ở Angola và toàn Châu Phi.

Sau khi hạ cánh tại Việt Nam vào ngày 11/10, Quang Linh đã tranh thủ thời gian ở Việt Nam tổ chức phiên mega live cùng Hằng Du Mục vào ngày 15/10. Đúng như lịch trình thông báo từ trước, Quang Linh sẽ đi họp với MTTQ vào ngày 16/10. Mới đây vào sáng ngày 16/10, nam youtuber đã có những cập nhật mới nhất, khoe giao diện chỉnh tề trong ngày đầu tiên gặp gỡ với các quan chức nhà nước.

Đã quá quen với hình ảnh một Quang Linh chân chất, giản dị, quần áo bình dân và lao động chân tay, làm nông nghiệp ở Angola. Nên khi về nước gặp gỡ MTTQ, anh lên đồ cực bảnh, ai cũng bất ngờ và khen ngợi hết lời. Theo đó trên trang cá nhân, Quang Linh đã tranh thủ khoe dung mạo của mình. Anh diện vest đen, đóng thùng lịch sự, quần áo thẳng thớm, anh còn đeo thẻ đại biểu khách mời vô cùng trang trọng, thể hiện đẳng cấp không phải ai cũng có được.

Bên cạnh hoạt động họp với MTTQ, Quang Linh về Việt Nam lần này còn cho biết sẽ ở lại khá lâu, có thể sẽ qua Tết Nguyên Đán mới trở về lại Angola. Hiện người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi những hoạt động của Quang Linh cùng team ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị. Lần gần nhất về nước của Quang Linh là từ tháng 4/2024, trong đợt này anh về có cả idol nhí Lôi Con. Sau hơn 3 tháng oanh tạc, tháng 8/2024 Quang Linh và Lôi Con trở lại Angola. Theo như chia sẻ, anh nói sẽ ở lại đến Tết Nguyên Đán mới trở lại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại với lịch trình bất ngờ này, Quang Linh đã về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Trước đó trên livestream, anh cũng tự hào khoe lịch trình của mình ở Việt Nam trong chuyến về lần này. Anh chia sẻ: “Ngày 15 sẽ live ở Việt Nam, ngày 16 17 18 thì mình sẽ đi họp ở Mặt trận Tổ quốc, đại diện cho kiều bào, mỗi nước trên thế giới thì sẽ có một người đại diện ra để đi họp. Oách phết đấy, mình đại diện cho cả Châu Phi luôn. Nhìn như này thôi, chứ về đóng bộ vest, đeo caravat, giày tây nữa thì đúng bài luôn”.

Quang Linh với những ghi nhận của nhà nước, có thể thấy anh là cái tên vô cùng uy tín. Trước đó, Quang Linh cùng team châu Phi đã chuyển 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận tổ Quốc Việt Nam để ủng hộ cứu trợ bão lũ. Chỉ ít ngày sau, anh chàng tiếp tục có bài viết trên trang cá nhân nói tường tận về việc team Việt – Phi đã trực tiếp trao tổng cộng 600 triệu đồng cho những cá nhân, gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3.

Sau màn cứu trợ đầy kịp lúc này, thì một người anh thân thiết với nam YouTuber đã tiết lộ: “Linh được Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc gọi về họp để bỏ phiếu”. Cho nên, anh đã ở lại Angola cho đến khi “chủ tịch trẻ” trở lại quê nhà thì đi cùng. Kênh TikTok của người hâm mộ Quang Linh và Hằng Du Mục cũng đã lên clip nói về thông tin này.

Sức ảnh hưởng của anh còn được đưa vào giáo dục, khi NXB Quốc gia Hà Nội vừa cho xuất bản cuốn sách giáo khoa môn Giáo dục công dân lớp 8, trong sách có hẳn một mục là nội dung nhắc thẳng đến tên của Quang Linh Vlogs, nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ, có tấm lòng rộng lượng, sâu sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Đây là niềm tự hào mà không phải ai cũng có được, bởi được nhắc tên trong sách giáo khoa, phải là người có sức ảnh hưởng, đóng góp to lớn cho xã hội một cách đặc biệt.