Quang Linh lên Uỷ viên MTTQ vẫn tự tay làm 1 việc, Hằng Du Mục thái độ ra mặt

Sau khi lên chức, Quang Linh đã theo chân Hằng Du Mục đến Tân Cương và có phiên live đầu tiên giữa vườn táo đỏ. Những màn tấu hài không thể thiếu, nhưng anh lại bị “chị rọt” tỏ thái độ vì 1 điều.

Vừa qua, tại Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ 10, Quang Linh – đại diện cho khối kiều bào tại Angola, đã được Đại hội hiệp thương cử là Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa 10 cùng với 397 đại biểu đến từ các tỉnh thành khác.

Chỉ 1 ngày sau khi Đại hội kết thúc, nam YouTuber đã lên đường sang Tân Cương – vùng đất táo đỏ nổi tiếng của Trung Quốc, cùng với team Hằng Du Mục. Hẳn nhiều người vẫn biết, táo đỏ vốn là sản phẩm gắn liền với tên tuổ.i TikToker 1995, nhưng từ khi xảy ra ồn ào với chồng cũ nhiều ý kiến trái chiều về nơi cô nhập hàng đã bắt đầu nổ ra.

Thế nên, việc Hằng Du Mục dắt theo “em rọt” và đồng đội tới Tân Cương lần này được cho là để tìm thêm nguồn hàng mới cũng như khẳng định thêm uy tín, chất lượng của sản phẩm. Tại đây, nhóm gây bất ngờ khi có buổi livestream giữa vườn táo đỏ trong không khí vô cùng vui vẻ và nhộn nhịp.

Trên kênh TikTok của Tiến Nguyễn (một người anh thân thiết thuộc team Quang Linh Vlogs) đã đăng tải clip ghi lại cảnh Hằng Du Mục đang chuẩn bị phát trực tiếp, xung quanh là những cây táo đầy ắp quả. Anh chàng chia sẻ thêm, đây là lần đầu tiên “chiến thần chốt đơn” live giữa vườn như thế này.

Đương nhiên, Quang Linh, Nhật Lệ và Lương Đỗ cũng góp mặt khiến không khí trở nên rôm rả hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, khi xem phiên live của team “chị rọt – em rọt”, cư dân mạng đã lập tức gọi tên 1 người, không ai khác chính là Tôn Bằng.

Lý do là trước đó, chồng cũ Hằng Du Mục từng khẳng định, sau khi l.y hô.n thì nữ TikToker sẽ mất đi nguồn hàng táo đỏ nữa bởi xưa nay đều do anh nắm. Chưa hết, cách đây chưa lâu, người đàn ông này còn công khai chiêu mộ “ứng viên” đến Tân Cương livestream với thỏa thuận hoa hồng chia đôi, đồng thời nhấn mạnh sẽ giúp nổi tiếng hơn cả vợ cũ.

Trước những động thái của doanh nhân đến từ Trung Quốc và việc Quang Linh cùng team Hằng Du Mục sang Tân Cương thời điểm này, nhiều netizen lo lắng sẽ có màn “đụng độ” cực căng xảy ra. Nhất là khi Tôn Bằng vẫn luôn kiếm chuyện với “chiến thần chốt đơn” suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, nhờ có YouTuber quê Nghệ An và một số anh chị em thân thiết đồng hành, mà fan Hằng Du Mục lẫn cư dân mạng đã yên tâm hơn. Chưa kể, cặp “chị em rọt” còn vô tư khịa Tôn Bằng trên sóng trực tiếp: “Nghe nói hôm trước có người bảo táo của mình không phải táo Tân Cương, nghe nói vậy đó”, cho thấy mọi thứ vẫn ổn.

Cũng trong buổi livestream độc lạ này, Quang Linh đã bị Hằng Du Mục thái độ ra mặt vì mang khô gà sang tận Tân Cương bán chung với táo đỏ. “Nay đi ra bán táo mà đem hết khô gà lên mọi người ơi”, nữ TikToker nói. “Chủ tịch trẻ” không chịu thua lập tức đáp lời: “Đây đây, nhiều lắm! Khô bò, khô gà…” khiến “chị rọt” bất lực thấy rõ.

Bên dưới phần bình luận, netizen bày tỏ sự thích thú trước độ thật thà không kém phần lầy lội của Quang Linh, nhưng cũng không quên than vãn là táo đỏ Hằng Du Mục khó săn quá.

“Linh lên Uỷ viên MTTQ vẫn hài hước như ngày nào”; “Chủ tịch vẫn đi bán khô gà, khô bò dù đã lên chức”; “Có 1000 tấn tôi cũng không săn được”; “Con mình cũng canh hoài mà chẳng lần nào chốt đơn thành công”; “Có cách nào chốt táo chị Hằng nhanh gọn lẹ không mọi người ơi”… là một số ý kiến của cư dân mạng để lại.

Dù vậy, buổi phát trực tiếp thời lượng ngắn ở vườn táo đỏ vẫn diễn ra khá ổn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Dân tình cũng đang rất mong chờ những video và các phiên live tiếp theo từ nhóm trong chuyến đến Tân Cương lần này.