Các sao Việt sinh con năm 2023

Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh, Lê Âu Ngân Anh… đón thiên thần nhỏ trong năm 2023.

Hôm 13/2, á hậu Mâu Thủy sinh thường con trai nặng 4,1 kg tại một bệnh viện ở TP HCM. Cô kể những cơn đau đẻ khiến bản thân toát mồ hôi. Khi ấy, chồng ở cạnh nắm tay, thỉnh thoảng thủ thỉ vào tai ‘cố lên vợ, sắp được rồi’ khiến tâm lý cô vững vàng, vượt qua nhiều nỗi sợ. Á hậu nhớ rõ khoảnh khắc bé Mun cất tiếng khóc chào đời, được y tá đặt nằm lên người mẹ sau cắt dây rốn, vệ sinh cơ thể. Hơi ấm từ con truyền sang khiến cô bật khóc, quên hết mọi cảm giác đau. ‘Việc trở thành mẹ rất thiêng liêng, khó tả’, cô nói.
Người đẹp cho biết sau 10 tháng sinh con trai, cô hiện trở về cân nặng như lúc chưa mang bầu (63 kg) nên tự tin trở lại công việc làm mẫu ảnh, giám khảo casting show thời trang. Á hậu nói sau khi con chập chững biết đi sẽ tổ chức hôn lễ. Cô muốn làm đám cưới ở nơi có tiết trời se lạnh, được con trai nắm tay lên sân khấu.


Á hậu Thúy An sinh mổ con gái nặng 3,7 kg tại một bệnh viện ở TP HCM hồi đầu tháng 4. Cô nói khoảnh khắc lần đầu làm mẹ rất thiêng liêng. Hiện, cô vừa công khai hình ảnh em bé với khán giả.

Con trai Dương Mỹ Linh chào đời hôm 15/4 tại một bệnh viện ở California, Mỹ. Vợ chồng hoa hậu đặt tên con là Julia với ý nghĩa là một cậu bé thông minh, hoạt bát và thân thiện. Người đẹp bày tỏ việc chăm trẻ không quá khó nhưng sinh hoạt trong gia đình hoàn toàn bị đảo lộn từ khi có thêm thành viên nhỏ. ‘Cứ ba tiếng, tôi phải cho con ăn và chăm bé những nhu cầu khác nên thời gian trôi qua rất nhanh. Đôi khi, tôi chẳng còn lúc nào cho bản thân, thậm chí quên cả việc ăn uống. Nhưng tôi không thấy đó là vất vả mà thực sự hạnh phúc. Được nhìn con lớn lên, thay đổi từng ngày, tôi sung sướng vô cùng’, cô nói.


Đàm Thu Trang sinh mổ con trai Sutin hôm 30/5 tại một bệnh viện quốc tế. Bé út Sutin hơn 6 tháng tuổi được nhận xét ra dáng hot boy nhí.

Bé Tyga – con trai Phương Trinh Jolie – chào đời hôm 24/6 bằng phương pháp sinh mổ. Hiện, bé dài 67,3 cm, nặng 7,9 kg được mẹ khen phát triển bụ bẫm. Phương Trinh Jolie nói cô lẫn bạn bè, người thân đều thấy con trai giống Lý Bình như đúc.Phương Trinh Jolie nói để có được Tyga, cô phải vất vả làm IVF, trải qua cơn đau đẻ hơn 6 tiếng và đau mổ sau sinh. Con ra đời là niềm vui, hạnh phúc của cả nhà. Gia đình tôi vui hơn khi con mới gần 6 tháng tuổi đã được báo Ngôi Sao đề cử ở hạng mục Hot Kid tại giải Ngôi sao của năm 2023, cô nói.

Phương Trinh Jolie nói để có được Tyga, cô phải vất vả làm IVF, trải qua cơn đau đẻ hơn 6 tiếng và đau mổ sau sinh. ‘Con ra đời là niềm vui, hạnh phúc của cả nhà. Gia đình tôi vui hơn khi con mới gần 6 tháng tuổi đã được báo Ngôi Sao đề cử ở hạng mục Hot Kid tại giải Ngôi sao của năm 2023’, cô nói.


“Tiểu hoàng tử” Luka nhà Liêu Hà Trinh chào đời hôm 12/6, tên thật Đặng Liêu Nhật Khoa. Nữ MC cho biết Luka có gương mặt khi thức giấc giống ba, còn khi ngủ giống mẹ. Tính khí em ‘sống gấp’, gắt gỏng khi đói thì sao chép từ mẹ, còn việc hay nằm gác tay lên trán suy nghĩ lúc rảnh thì bê nguyên thói quen của bố. Nữ MC nói việc quan sát sự thay đổi trên nét mặt, hành vi Luka mỗi ngày là hạnh phúc của vợ chồng cô.


Con trai Minh Hằng chào đời hôm 22/8, nặng 3,1 kg. Bé Mỡ được mẹ miêu tả có sống mũi thẳng, gương mặt bầu bĩnh và khá cứng cáp. Ca sĩ nói những ngày đầu làm mẹ là khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Cô hạnh phúc mỗi khi ôm con vào lòng nhưng cũng sợ hãi, lo lắng trước trách nhiệm lớn lao. Giọng ca 36 tuổi choáng ngợp, đôi lúc thấy quá tải với vai trò mới khi thường xuyên thiếu ngủ và phải học thêm nhiều điều mới. Nhưng chỉ cần nhìn gương mặt khi Mỡ say giấc, cô nói mọi mệt mỏi đều tan biến.


Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 7 nhưng kín tiếng, chỉ một số bạn bè thân thiết được thông báo. Hồi đầu tháng 8, cô và ông xã Đỗ Vinh Quang tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con nhưng cũng không chia sẻ trên mạng xã hội. Người đẹp cảm thấy bản thân trở thành người có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chỉ cần con không ăn hay ngủ không ngon như mọi ngày là cô đã lo lắng, từ đó luôn cố gắng để chăm chút con tốt hơn. ‘Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ’, cô nói.