Cụ ông 70 tuổi khoe có 11 bà vợ và 27 người con rải ráᴄ nhiều tỉnh thành trên cả nước: Cô trẻ nhất sinh năm 1998

Hiện MXH đang xôn xao về việc một người đàn ông ở Hà Nội có 11 bà vợ dù đã 70 tuổi, trong đó cô vợ trẻ nhất sinh năm 1998. Thậm chí người này còn cho biết sẽ lấy thêm vợ mới, chỉ cần cảm thấy tâm đầu ý hợp là được.

Được biết, người đàn ông này sống tại Sóc Sơn, Hà Nội và có tên là C. Mặc dù đã bước sang tuổi 70 nhưng ông vẫn có thể kiếm tiền từ việc kinh doanh bất động sản, bán thiết bị âm thanh… Tại địa phương, nhiều người đồn đoán ông là người giàu nhất vùng.

Đáp lại câu hỏi trên, ông C. cho biết bản thân cũng chẳng biết rõ mình có bao nhiêu tiền. Cứ có tiền là ông ném vào tủ cất đi chẳng buồn đếm, khi nào vui vui thì đem cân thử. Mặc dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn rất minh mẫn và nhanh nhạy trong việc ꜱử dụng các thiết bị điện tử. Ông có thể dùng smartphone nhoay nhoáy mà chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào. Người đàn ông này sở hữu hàng chục điện thoại thông minh cùng vài chục chiếc sim.

Ông C. khỏe mạnh, minh mẫn ở độ tuổi thất thập cổ lai hy.

Ông C. chính là nhân vật chính trong luồng thông tin về cụ ông có 11 bà vợ. Ông chẳng phủ nhận và còn đưa ra tấm hình về một cô gái rồi hỏi “Sinh năm 1998 đấy, có đẹp không?”. Theo lời của ông thì cả hai đã email qua lại để bày tỏ tình cảm với nhau.

Thậm chí, trong những dòng mail, cô gái còn nói rằng sẽ trình bày với bố mẹ và nếu bị ngăn cản thì muốn sống cùng ông C. đến khi có con mới quay trở về nhà. Lúc đó, gia đình sẽ phải chấp nhận tình cảm của họ.

Ông bảo rằng mình có 11 bà vợ và 27 người con ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. khi đi đến những vùng đất mới làm ăn là ông lại có thêm cho mình những người vợ mới. Tất cả dàn “hậu cung” đều được ông chăm lo không tiếc thứ gì.

Người nào không có nhà thì ông xây nhà cho để ở và còn “vẽ” việc cho để có kế sinh nhai. Những người con được ông làm xét nghiệm ADN cẩn thận, nếu chắc chắn là con mình thì ông mới chu cấp tiền. Dù có nhiều vợ nhưng những người phụ nữ ấy luôn rất hòa thuận, tình cảm.

Theo lời kể, ông C. được một cô gái sinh năm 1998 đem lòng yêu thương. Ảnh minh họa.

Theo chia sẻ của lãnh đạo địa phương, hiện chưa rõ ông C. đã ly hôn người vợ cùng thôn hay chưa. Câu chuyện về người đàn ông có 11 bà vợ và 27 người con vẫn chưa ai được chứng kiến mà hầu như đều do ông C. tự kể.