Những chiếc xe lạ mắt trong triển lãm Geneva International Motor Show 2019

Các hãng tung ra những chiếc xe lạ mắt, kiểu dáng độc đáo tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva lần thứ 89 diễn ra từ ngày 7 đến 17/3/2019.

Triển lãm ô tô quốc tế Geneva là triển lãm xe máy quốc tế diễn ra hàng năm. Đây là đơn vị duy nhất được công nhận bởi Tổ chức chế tạo ô tô quốc tế.

Pal-V-Liberty Pioneer phiên bản hạn chế

Tuy là sân nhà của các nhà sản xuất như BMW, Citroen, Jaguar, Land Rover, Volkswagen, Renault và Peugeot. Nhưng các nhà sản xuất xe hơi châu Á và Mỹ cũng có thế mạnh không kém. Như Nissan. Ford, Kia, Toyota và Hyundai cũng thường xuyên làm say mê những người đến triển lãm.

Volkswagen ID Buggy

Chiếc Volkswagen ID Buggy mới. Một mẫu xe ý tưởng được tạo ra với pha chút hài hước  của thương hiệu Đức. Giới thiệu có thể làm cảm hứng cho các loại xe khác nhau. Khái niệm này lấy cảm hứng từ những chiếc xe đẩy cồn cát dựa trên VW Beetle.

Aston Martin  003 Concept

Chiếc Aston Martin  003 Concept này được giới thiệu tại triển lãm có động cơ cỡ trung. Trị giá vào khoảng 1 triệu bảng Anh. 003 có các tấm thân bằng sợi carbon để giữ trọng lượng nhẹ và tăng tính năng khí động học. Xe dự tính sẽ đi vào sản xuất năm 2021.

Automobili Pininfarina Battista

Automobili Pininfarina Battista là mẫu xe đầu tiên được hoàn thiện với màu xám satin. Nội thất da hai màu đen và nâu, viền nhôm anot. Bánh xe hợp kim 21 inch khỏe khoắn, lốp Pirelli P Zero. Xe được phân phối ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á vào năm 2020. Pininfarina có kế hoạch sản xuất không quá 150 chiếc Battista.

Mitsubishi Engelberg Tourer Concept

Mitsubishi Engelberg Tourer Concept được đặt theo tên một khu nghỉ mát trượt tuyết ở Thụy Sĩ. Engelberg có hệ thống dẫn động bốn bánh vĩnh viễn. Kết hợp với hệ thống vectơ mô-men xoắn có thể hãm từng bánh xe riêng lẻ và điều chỉnh tốc độ đầu ra từ động cơ điện.

Aston Martin Lagonda

Một ngạc nhiên lớn đến thán phục là tầm nhìn của Aston Martin cho thương hiệu Lagonda. Aston Martin muốn biến thương hiệu Lagonda trở thành một nhà cung cấp xe điện cực kỳ sang trọng. Mô hình đầu tiên sớm nhất là vào năm 2021.

Hennessey Performance Engineering Venom F5 

Hennessey Performance Engineering  đến Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2019 với Venom F5. Một “khủng long” điện 1.600 mã lực được đặt ra để thách thức những chiếc xe của Martin Martin Valkyrie, Bugatti Chiron, Koenigsegg Agera RS và Mercedes-AMG Project One trong dòng xe điện hypercar.

Flying Huntsman 6×6 Civilian Carrier 

Flying Huntsman 110 WB 6×6 phiên bản quân sự thành công vang dội. Bộ phận SUV của Kahn Design, Công ty Xe tải Chelsea đã phát triển một phiên bản mới. Siêu xe được gọi là Flying Huntsman 6×6 Civilian Carrier. Xe rất lý tưởng cho những gia đình lớn, những người thích dành thời gian bên nhau ngoài trời.