Top 10 chiếc xe cũ khi chuyển nhượng vẫn còn giá trị nhất năm 2019

Làng xe hơi phát triển, nhiều xe trở nên đắt đỏ. Top 10 chiếc xe cũ đã qua sử dụng lại thu hút nhiều khách hàng tầm trung hay sưu tập xe.

10. Porsche Macan 

Chiếc Porsche Macan không ngờ giữ giá đến như vậy. Đó là nhờ vào chất lượng nội, ngoại thất cũng như khả năng vận hành của động cơ. Mặt khác giá trị thương hiệu của hãng và nhu cầu của khách hàng khiến chiếc xe vẫn giữ được giá trị của mình. Trung bình mẫu xe cũ vẫn giữ được 65% giá trị ban đầu sau 36 tháng sử dụng. Sau 60 tháng sử dụng xe vẫn còn 50% giá trị.

9. Ford F-Series

Dòng xe bán tải bán chạy và ngày càng được ưa chuộng tại Mỹ. Ford-F Series luôn giữ được uy tín trước cộng đồng. Sau 36 tháng sử dụng xe này luôn giữ được 57,5% giá trị ban đầu và 50,6% sau 60 tháng.

8. Chevrolet Colorado

Colorado hầm hố, bản lĩnh từ mọi góc nhìn mang đậm bản sắc của xe bán tải Mỹ. Thiết kế Chevrolet Colorado giữ trọn vẻ rắn rỏi mà vẫn thời thượng. Kết cấu mạnh mẽ làm bật cá tính và khả năng off-road. Chevrolet Colorado sẽ giữ lại 59,9% giá trị sau 36 tháng sử dụng và 50,9% giá trị sau 60 tháng.

7. Honda Ridgeline

Việc nâng cấp nội thất để giống một mẫu xe du lịch. Hay việc thay đổi cấu tạo về cấu trúc của xe Pickup truyền thống. Có vẻ như Honda Ridgeline đang xây dựng những nền móng đầu tiên về một khái niệm mới. Một định nghĩa mới về các mẫu xe bán tải. Chiếc Honda Ridgeline sau 36 tháng sử dụng vẫn còn 63,2% giá trị và 51,3% sau 60 tháng.

6. Chevrolet Silverado

Sự ra đời của Chevrolet Silverado đã đem đến nhiều bất ngờ. Đánh dấu một bước tiến mới của hãng xe Mỹ trong phân khúc xe bán tải. Chevrolet Silverado hoàn toàn thích hợp với mọi nhà. Bạn sử dụng để đi làm, đi chơi, thậm chí đơn giản là dùng để đưa con đến trường. Các dòng xe bán tải vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong danh sách này. Chiếc Chevrolet Silverado sau 36 tháng sử dụng còn 59,8% giá trị và sau 60 tháng còn 53,7%.

5. Toyota 4Runner

Toyota 4Runner là mẫu SUV cỡ trung của Toyota sở hữu thiết kế nam tính, cơ bắp. 4Runner là mẫu xe thể thao đa dụng. Xe có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1984 và được duy trì sản xuất cho đến nay. Toyota 4Runner vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sau 36 tháng sử dụng, bán lại xe vẫn còn 65,7% giá trị và 56,7% giá trị sau 60 tháng.

4. GMC Sierra

Hãng GMC luôn quan tâm đổi mới sản phẩm. Ngay phần khoang tải phía sau GMC đã thay đổi điều đó bằng cách tinh chỉnh và bổ sung hai đổi mới độc quyền dành cho Sierra. Một trong số đó là MultiPro Tailgate –  tiêu chuẩn trên SLT và Denali. GMC Sierra khi mua lại vẫn rất giá trị. Sau 36 tháng xe còn 62,2% và 56,7 % sau 60 tháng.

3. Toyota Tundra

Chiếc Toyota Tundra mua cũ sẽ còn 66,6% giá trị sau 36 tháng và 56,9% giá trị sau 60 tháng.

2. Jeep Wrangler

Jeep Wrangler mang đến khả năng off-road mạnh mẽ, trong khi sự thoải mái. Xe còn khả năng điều khiển được cải thiện đáng kể. Tất cả góp phần làm nên tên tuổi của Jeep Wrangler trên  thị trường Mỹ. Jeep Wrangler là sản phẩm duy nhất của Mỹ trong danh sách này không phải là một chiếc bán tải. Wrangler có giá trị còn lại cao nổi tiếng. Sau 36 tháng xe còn giữ lại 66,5% giá trị bán lại và 58,3% sau 60 tháng.

1. Toyota Tacoma

Toyota Tacoma cùng phân khúc Ford Ranger và là mẫu bán tải thay thế Hilux tại Bắc Mỹ. Bộ phận TRD của hãng xe Nhật nâng cấp Tacoma lên phiên bản hiệu suất cao. Gần đây, Ranger cũng được bổ sung bản Raptor nhưng sức mạnh vẫn thua Tacoma TRD Pro. Toyota Tacoma là vị vua không thể tranh cãi về giá trị mua lại. Xe nắm giữ 69,4% giá trị sau 36 tháng và 62,2% sau 60 tháng.