Top 10 thương hiệu ô tô bán chạy nhất thế giới năm 2018

Trong tháng 10/2018, Toyota chính là ôtô đứng đầu top 10 thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường thế giới, với doanh số 731.014 chiếc.

1. Toyota (doanh số: 731.014 chiếc)

Toyota là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính nằm tại Japan. Là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Hãng Toyota là nhà sản xuất xe ô tô duy nhất có mặt trong nhóm top 10 xếp hạng công nhận tên BRANDZ.

Hiện nay xe Toyota là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. TMV luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. TMV đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao. Những dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

2. Volkswagen (doanh số: 556.126 chiếc)

Volkswagen (viết tắt là VW) là hãng sản xuất xe hơi Đức. Volkswagen trên được chuyển thành Volkswagen AG ngày 4 tháng 7 năm 1985. Nhằm phản ánh sự đa dạng toàn cầu mà nền tảng là trụ sở và nhà máy chính của Volkswagen ở Wolfsburg Đức. Tập đoàn còn có tên tiếng Anh là Volkswagen Group. Tập đoàn là hãng sản xuất xe hơi thứ tư thế giới.

3. Ford (doanh số: 419.287 chiếc) 

Công ty Ford Motor là một tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ. Là nhà sản xuất xe ôtô lớn thứ 5 trên thế giới theo số lượng xe bán ra. Được thể hiện ở yếu tố chất lượng cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và thông minh. Doanh nghiệp vững mạnh: Dựa trên sự đa dạng về cơ cấu sản phẩm và thị phần trên toàn cầu. Một thế giới tốt đẹp thể hiện qua chiến lược phát triển bền vững của hãng.

4. Nissan (doanh số: 388.091 chiếc) 

 

Công ty Cổ phần Ô tô Nissan là một nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản. Là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc và nay còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến. Động cơ Nissan VQ đã được vào danh sách 10 động cơ tiên tiến nhất của tạp chí Ward’s Auto World trong mười hai năm liên tiếp từ khi danh sách ra đời.

5. Honda (doanh số: 422776 chiếc) 

 

Trên thị trường, Honda thể hiện được ưu thế trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Sự êm ái, bền bỉ, an toàn và sở hữu một mức giá phải chăng. Tại Việt Nam, Honda cũng là một trong các hãng xe hơi Nhật Bản phổ biến với các dòng xe: City, Civic, Accord, SUV như CR-V, minivan như Odyssey.

6. Hyundai (doanh số: 369.829 chiếc)

Hyundai tự hào là Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor Company: Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu thế giới. Với khu trưng bày, khu bảo dưỡng, khu chăm sóc khách hàng hiện đại và quy trình chuẩn bậc nhất. Cung cấp phụ tùng chính hiệu Hyundai, được phân phối bởi nhà phân phối phụ tùng Hyundai trên toàn cầu. Hyundai cam kết luôn cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất. Phụ tùng chính hãng đến với khách hàng sử dụng xe Hyundai.

7. Chevrolet (doanh số: 349.140)

Người ta đã chọn thương hiệu Chevrolet trở thành nhãn hiệu xe bán được nhiều nhất trong đại gia đình General Motors. Đầu tiên Chevrolet được thể hiện là thiết kế trẻ trung, năng động, thể thao nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Động cơ thông minh với công nghệ Ecotec đặc trưng. Cho bạn cảm giác lái xe cực kỳ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Sở hữu xe Chevrolet, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lái thư thái, tiện lợi.

8. Kia (doanh số: 241.161 chiếc)

Kia, công ty sản xuất ô tô lâu đời nhất của Hàn Quốc, được thành lập năm 1944. Kia đã có mặt trên thị trường ô tô Châu Âu được 16 năm. Kia đã mở rộng sang các dòng xe khác ngoại trừ loại xe hạng sang và xe thể thao. Mặc dù doanh thu vẫn còn thua kém những thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu. Nhưng doanh thu hiện nay của Kia đã rất ấn tượng đối với một thương hiệu mới vào thị trường. Với sự có mặt ở 160 nước trên thế giới, Kia Motors là một công ty toàn cầu thực thụ.

9. Mercerdes-Benz (doanh số: 209.235 chiếc)

Mercedes-Benz là một trong những hãng sản xuất xe ô tô danh tiếng trên thế giới. Hãng xe này được xem là hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay. Mercedes-Benz còn là một trong những hãng đi đầu trong việc giới thiệu nhiều công nghệ. Những sáng kiến về độ an toàn đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Biểu tượng ngôi sao 3 cánh của hãng rất nổi tiếng và quá quen thuộc với nhiều người trên thế giới. 

10. Renault (doanh số: 193.610 chiếc)

Được thành lập từ năm 1982, Jean Rouyer là tập đoàn phân phối ô tô lớn thứ 4 tại Pháp. Nói đến xe Pháp là nói đến chiếc xe với nội thất và thiết kế hết sức độc đáo. Song song với đó là tiện nghi lái tuyệt vời và khả năng bám đường không thể hoàn hảo hơn. Có thể nói đến một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại nhờ kinh nghiệm hơn 30 năm tham gia cuộc đua F1. Renault là nhà sản xuất xe duy nhất cung cấp đầy đủ các dòng xe điện cho mọi mục đích sử dụng. Đối với Renault, xe điện là giải pháp hàng đầu nhằm bảo vệ môi trường.