Top 10 xe hơi đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại của năm 2019

Tạp chí Car and Driver vừa bầu chọn ra top 10 xe hơi đẹp nhất trên thị trường thế giới năm 2019. Danh sách này được xếp theo vần alphabet.

1. Alfa Romeo Giulia

Alfa Romeo là một trong những hãng xe lâu đời của nền công nghiệp xe của Ý. Gần đây đã có một làn gió mới thổi qua thương hiệu này. Hàng loạt dòng xe với phong cách thay đổi, nâng cấp nhiều tính năng, sang trọng ra mắt. Alfa Romeo Giulia dòng xe hạng sang cực kỳ đẹp và tinh tế. Alfa Romeo Giulia  là dòng xe có vẻ ngoài tuyệt đẹp và vô cùng hấp dẫn, như bạch mã hoàng tử

2. Aston Martin DBS Superleggera

Aston Martin DBS Superleggera được mệnh danh là chiến hạm hàng đầu mới của hãng. Chiếc GT sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo. Xe có cấu trúc siêu nhẹ. DBS Superleggera 2019 nhẹ hơn 72 kg so với DB11. Thân xe với các đường cong nhẹ nhàng là điểm nổi bật trong thiết kế. Aston Martin DBS Superleggera thừa hưởng sự mềm mại đặc trưng của xe thể thao GT.

3. BMW i8

“Mạnh mẽ, Khỏe khoắn, Đầy uy lực” đó là những gì có thể cảm nhận được từ BMW i8. Chiếc xe Hybrid mới nhất sở hữu thiết kế mui trần thể thao đầy phong cách. Với đường nét có chút “hoang dại”. Hãng cho thấy sự nhập cuộc nhanh chóng và rất nhịp nhàng qua thiết kế và công nghệ. Đảm bảo một trải nghiệm lái sống động, đầy cá tính. Hãy nghĩ về i8 như một tác phẩm nghệ thuật, một siêu xe công nghệ cao.

4. Bugatti Chiron

Trên thế giới chỉ có 500 chiếc Bugatti Chiron được xuất xưởng. Mẫu siêu xe này không những đẹp quyến rũ mà còn sở hữu động cơ 8.0L W16 quad-turbo. Công suất tối đa gần 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Bugatti Chiron có khả năng tăng tốc 0 đến 100 km trong thời gian chưa đầy 2,5 giây. Tốc độ tối đa lên tới 420 km/h. Siêu xe có mức giá 2,9 triệu USD.

5. Infiniti Q60

Phó Giám đốc của Infiniti Mỹ, ông Randy Parker chia sẻ: “Với thế hệ mới của chiếc Q60 coupe thể thao, chúng tôi đã đưa ra những quà tặng đi kèm ở Reservation Program phù hợp với từng chủ sở hữu. Tuy nhiên “món quà” lớn nhất chúng tôi dành tặng khách hàng chính là một chiếc Q60 đầy công nghệ. Với khả năng xử lý tuyệt vời cùng các tính năng giải trí mới nhất và một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe.”

6. Jaguar XJ

Sở hữu một thiết kế thanh lịch, lôi cuốn đầy hấp dẫn cùng những tiện nghi đẳng cấp. Jaguar XJ có phong cách thiết kế trang nhã, sang trọng toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất. Đối với dòng xe Jaguar XJ dáng xe rất dài, thấp. Với những đường dập nổi trên thân, tạo cảm giác dũng mãnh như loài báo. Tuy nhiên đây vẫn là dòng xe rất đáng sở hữu với chất “sang chảnh” trong các dòng xe sang hiện nay.

7. Lexus LC

Lexus LC là mẫu xe thú vị cả từ thiết kế cho đến khả năng vận hành. Xe sở hữu nhiều tính năng thông minh. Lối tạo hình trẻ trung, mới mẻ, sắc sảo bên ngoài nhưng lại rất mềm mại và sang trọng bên trong. Khối động cơ 5.0 lít cùng hộp số 10 cấp và hàng loạt các tính năng an toàn cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cảm xúc của hành khách lên tột đỉnh.

8. Mazda MX-5 Miata

Mazda Mx5 đã trải qua 4 thế hệ. Đối thủ của mẫu xe thể thao này thường được nhắc đến là Toyota Supra. Hãng xe Nhật Bản đã tung ra bản nâng cấp của thế hệ thứ 4 này với khá nhiều cải tiến. Năm 2000, sách kỷ lục thế giới Guinness tuyên bố MX-5 là chiếc xe thể thao hai chỗ bán chạy nhất trong lịch sử. Với tổng sản lượng là 531.890 chiếc. Tính đến tháng 4 năm 2016, tổng sản lượng MX-5 đã đạt 1 triệu xe.

9. Mercedes-Benz S-Class Coupe

Hãng Mercedes-Benz đã gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của Mercedes-Benz S-Class Coupe. Vẫn sở hữu nét sang trọng đặc trưng của S-Class. Bản coupe có nhiều điểm khác biệt với phong cách thể thao và năng động hơn. S-Class đã gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài đậm chất thể thao, năng động của mình. Theo nhiều chuyên gia, phiên bản chính thức có vẻ ngoài cuốn hút hơn so với bản concept.

10. Volvo V90

Sở hữu vẻ ngoài phong cách, Volvo V90 từng được mệnh danh là mẫu xe đẹp nhất của hãng. Đầu xe với cụm đèn pha LED có hình chữ T giống chiếc búa của thần Thor trong truyền thuyết Bắc Âu. Người đã sử dụng Volvo V90 nhận xét:

“Mẫu xe Volvo V90 này thật tuyệt vời. Không chỉ thoải mái và thích thú khi lái mà nó rất phù hợp cho công việc lẫn gia đình của tôi.” “Mẫu xe này vận hành rất mượt mà, yên tĩnh và êm ái. Thiết kế của xe rất sang chảnh và ấn tượng”.