Mẹ bỉm Nhã Phương nhuận sắc ngày quý tử đầy tháng, từ lúc bầu bí đến hết 4 tuần ở cữ chưa biết xấu là gì

Lộ diện trong ngày đầy tháng của quý tử, nhan sắc bà đẻ của Nhã Phương vẫn khiến mọi người phải xao xuyến. Bà xã Trường Giang dù làm tóc, trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh đẹp bất chấp như chưa từng sinh nở vậy.

Nhã Phương chính là một trong những mẹ bỉm được quan tâm nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại, không chỉ bởi sự nổi tiếng từ trước mà còn là nhờ nhan sắc xinh đẹp không mấy thay đổi và phong cách thời trang vô cùng đáng học hỏi từ lúc bầu bí đến sau sinh quý tử hồi tháng 10 vừa qua của cô. Trong lần lộ diện hiếm hoi tại tiệc đầy tháng con trai mới đây, nữ diễn viên lần nữa gây sốt bởi giao diện như chưa từng sinh nở, nhìn vào những khoảnh khắc cô đăng tải, khó ai tin cô đã ngoài 30 và chỉ vừa hết ở cữ một tháng.


Nhã Phương xinh đẹp và thần thái thì ai theo dõi cô bao năm đều biết, dẫu vậy, sắc vóc bà đẻ “10 điểm không có nhưng” của cô thế này vẫn làm bao chị em phải vào “xin vía” lia lịa. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay váy vóc lộng lẫy, nữ diễn viên 9X chọn cho mình một layout trong trẻo hết mức cùng một chiếc đầm xòe trắng ít họa tiết vẫn nổi bần bật ở mọi khung hình.


Chưa kể, sau một tháng sinh con, vóc dáng của Nhã Phương cũng không hề rơi vào tình trạng mũm mĩm, xồ xề như nhiều mẹ bỉm khác, tình trạng mà bất kì chị em nào sau sinh cũng dễ dàng gặp phải. Điều này được thể hiện rõ qua phần cổ tay gầy guộc và gương mặt Vline thon gọn của cô. Ảnh góc nghiêng vẫn hoàn hảo khó tả.


Trước đó, vào thời điểm sau sinh được hai tuần, Nhã Phương cũng từng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh khoe vòng hai con kiến, lộ rõ rãnh bụng khiến hội chị em ghen tị, vào “xin vía” không ngớt trong chiếc áo ngắn. Phần bắp tay và đùi của mẹ bỉm cũng trông săn chắc, tràn đầy năng lượng.


Theo như tìm hiểu, ở giai đoạn cuối thai kỳ, bà mẹ hai con tăng khoảng 8kg nhưng tập trung vào phần bụng, tay và chân của cô vẫn thon gọn hệt như thời điểm chưa mang bầu. Vốn là người của công chúng, Nhã Phương dường như rất biết cách chăm chút cho bản thân dù là khi mang thai hay sau sinh, cộng hưởng với việc được ông xã Trường Giang chăm chút kỹ lưỡng, nên tinh thần của cô khá thoải mái và vui vẻ. Nhờ vậy, mẹ bỉm mới ngày càng nhuận sắc và bung lụa như thế, chị em nhỉ?


Nhã Phương có lẽ vốn đã gắn liền với hình ảnh một mỹ nhân không bao giờ xấu. Ngay cả khi mang thai, hay sau sinh thì mẹ bỉm vẫn nêu cao tinh thần đẹp ở mọi khoảnh khắc. Đây cũng là điều mà các mẹ cũng cần học tập, cũng như có thể tham khảo thêm một số biện pháp làm đẹp phù hợp được liệt kê dưới đây để có thể “tút” ngoại hình sau sinh.

Tắm bằng nước lá thảo mộc

Quan niệm kiêng tắm gội, tránh động nước cả tháng sau khi sinh đã lạc hậu và được chứng minh là không tốt cho cả mẹ và bé. Thế nên, thay vì kiêng cữ không tắm, mẹ nên tham khảo những loại lá nấu nước tắm quen thuộc, rẻ tiền nhưng cực tốt sau sinh, lại còn giúp cơ thể thơm tho, sạch sẽ và tinh thần cũng thoải mái hơn nữa.


Các mẹ có thể tham khảo một số loại lá thảo mộc như lá như lá kinh giới, lá trầu, lá bưởi hay lá chè xanh,… đây đều là các loại thảo dược có thể giúp chống viêm và giúp làn da của các mẹ bỉm thêm trắng sáng, được trẻ hóa và kích thích sản sinh collagen,…

Massage bụng

Thu nhỏ vùng bụng sau sinh bằng phương pháp massage là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả và an toàn mà rất nhiều mẹ lựa chọn hiện nay. Theo đó, các mẹ có thể tự massage bụng tại nhà để chăm sóc sức khỏe và sớm về dáng. Tuy nhiên, để đảm bảo các động tác massage được thực hiện đúng và chuẩn thì chị em nên tới các spa chăm sóc sau sinh để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.


Dưỡng da bằng chính sữa mẹ

Đây cũng là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả dành cho phái đẹp sau sinh nở. Bởi sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé mà còn là “mỹ phẩm” dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả. Trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng, trắng đẹp mịn màng hơn. Sau khi sinh, mẹ hãy tận dụng nguồn mỹ phẩm có sẵn này để chăm sóc da mặt nhé!


Chị em có thể tham khảo cách làm sau đây: Vắt khoảng 3 thìa cà phê sữa ra rồi dùng miếng bông nhỏ thấm, xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng. Để khô khoảng 5 phút sau đó rồi lại thấm sữa xoa đều lên mặt. Làm liên tục như vậy 3 lần. Tới lần thứ ba, để khô trong 15 phút và rửa mặt sạch bằng nước.