Hoa hậu Thuỳ Tiên bị Lôi Con chê xấu, Quang Linh nghe xong muốn bật ngửa

Lôi Con hồn nhiên chê hình quảng cáo của Thuỳ Tiên xấu khiến ai cũng phải há hốc, đặc biệt phản ứng của Quang Linh khi nghe ông con dám chê cả hoa hậu khiến người xem chú ý hơn cả.

Vlog mới nhất kênh Quang Linh Vlogs là chuyến trải nghiệm dạo một vòng trời đêm thành phố Hồ Chí Minh cùng hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Đặc biệt, khi đang cùng nhau đi dạo thì cả team phát hiện biển quảng cáo có mặt Thuỳ Tiên đang được treo ở toà nhà cao tầng trước mặt. Các cô chú team Châu Phi đã réo lên, nói với Lôi Con: “Cô Tiên kìa”. Đáng chú ý, cậu bé ngay sau đó đã bác bỏ rằng không phải cô Tiên: “Cô Tiên xấu như này á”. Câu nói của Lôi Con ngay lập tức khiến ai nấy đều phải cười bò. Đặc biệt là Quang Linh – ông bố nuôi lúc này bật ngửa, bất ngờ với phản ứng của Lôi Con. Chàng Youtuber xứ Nghệ cười: “Thằng này được thế nhờ, đỉnh đấy”.

Dưới phần bình luận, netizen phì cười với câu nói của bố con Quang Linh. Nhiều người còn trêu rằng: “Chắc nội tâm Linh đang nghĩ mình muốn khen còn chẳng được, Lôi dám chê mới ghê”.

Dù có lịch trình công việc rất bận rộn nhưng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn giữ đúng lời hứa với Lôi Con khi đưa bé đi khám phá nhiều nơi vui chơi ở TP.HCM. Sau 5 ngày đồng hành, Thùy Tiên và những thành viên của team Quang Linh Vlog đã tạm biệt nhau vào sáng 6/5. Quang Linh sẽ tiếp tục đưa Lôi Con đi chơi dọc Việt Nam còn Hoa hậu Thùy Tiên trở lại công việc. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Vậy là chuyến đi của Team Việt Phi trong những ngày qua sẽ tạm dừng tại đây, mong tình cảm anh em sẽ mãi khắng khít để có thêm nhiều chuyến đi đồng hành cùng nhau nữa”.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Vậy là chuyến đi của Team Việt Phi trong những ngày qua sẽ tạm dừng tại đây, mong tình cảm anh em sẽ mãi khắng khít để có thêm nhiều chuyến đi đồng hành cùng nhau nữa”.

Mới đây, một người anh thân cận với Quang Linh đã đăng clip quay lại khoảnh khắc Thùy Tiên chia tay đoàn. Theo đó, nàng hậu thân thiện và chủ động bắt tay chào Quang Linh và những thành viên khác.

Hậu làm rõ mối quan hệ, Thùy Tiên và Quang Linh dường như đã thoải mái hơn khi tương tác cùng nhau.

Sau nhiều ngày cực “dính” Thùy Tiên, Lôi Con lộ biểu cảm buồn bã và lưu luyến khi phải rời xa. Nàng hậu cũng thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cậu bé người Châu Phi khi dang tay ôm bé vào lòng.

Trước khi lên xe, Thùy Tiên còn ngoái lại nhìn Lôi Con và vẫy tay vô cùng bịn rịn.

Về mối quan hệ với Quang Linh, Thùy Tiên lên tiếng: “Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp. Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn”. Về phía Quang Linh, anh nhắn đến Thùy Tiên như người bạn thân, hứa hẹn cả nhóm sẽ sớm gặp lại nhau để làm các dự án thiện nguyện.

Có lẽ không chỉ riêng Thuỳ Tiên hay team Châu Phi cảm thấy buồn vì phải chia tay sau nhiều ngày gắn bó, mà hơn ai hết, cộng đồng mạng cũng đồng loạt rơi vào một nốt trầm tĩnh lặng:

– Sao mình buồn ngang vậy các bà. Mấy nay tôi đi du lịch online mà vui hơn là đi thực tế, giờ tự nhiên tắt ngang.

– Team Việt Phi đã mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng tích cực. Một món ăn tinh thần vô giá, lan tỏa những điều tốt đẹp từ những con người tử tế đến với cộng đồng.

– Cảm ơn và chúc cả team sẽ mãi giữ được tình cảm đẹp như thuở ban đầu và mãi đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường sắp tới. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ các em.

– Mong team Việt- Phi luôn đồng hành cùng nhau để phát triển những dự án trong tương lai, mãi là bạn tốt của nhau nhé.