Quang Linh Vlogs ‘lọt mắt xanh’ của ba Thuỳ Tiên, có hành động cực kỳ đặc biệt

Ba của hoa hậu Thuỳ Tiên tỏ ra vô cùng quý mến con người và tính cách của chàng Youtuber Quang Linh Vlogs. Vừa qua, cả hai đã có dịp gặp gỡ khiến cộng đồng mạng cực kỳ phấn khích.

Vốn dĩ Quang Linh – Thuỳ Tiên liên tục được “đẩy thuyền” với nhau suốt 2 năm qua. Vậy nên mọi động thái của cặp đôi đều được săn đón nhiệt tình, nhất là ở thời điểm hiện tại khi Quang Linh đang có chuyến về Việt Nam và Thuỳ Tiên giữ vai trò “hướng dẫn viên” tại Thành phố Hồ Chí Minh cho cả team Châu Phi.

Cộng đồng mạng như được dịp đi du lịch online khi mà người người nhà nhà đều ngày ngày hướng về các hoạt động của Thuỳ Tiên cùng team Quang Linh Vlogs tại Sài Gòn.

Thuỳ Tiên thậm chí đã sắp xếp lịch trình của mình để dành gần như toàn thời gian đồng hành cùng team những ngày qua. Nàng hậu cũng là người đích thân thuê nhà cho mọi người, thậm chí là dẫn cả ba mình đến nhà gặp gỡ team Châu Phi và có buổi ăn uống ấm áp bên nhau.

Thậm chí tấm hình chụp chung của ba Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs đã lập tức viral khắp các trang mạng xã hội chỉ ngay sau khi được đăng tải. Dù cách biệt khá nhiều t.uổi song khi ngồi với nhóm của Quang Linh, ba nàng hậu được đ.ánh giá là vẫn trẻ trung, không có nhiều cách biệt t.uổi tác.

Bức ảnh sau khi được đăng tải lên Facebook cá nhân và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Netizen cho rằng họ rất thích xem những khoảnh khắc đời tượng tự nhiên như thế, cách Thuỳ Tiên và Quang Linh gạt bỏ những tin đồn tiêu cực, nghi vấn r.ạn n.ứt cùng nhau làm từ thiện mang đến nguồn năng lượng rất tích cực cho những người xung quanh. Đặc biệt, sự xuất hiện của KOL mới nổi trong chuyến đi là Lôi Con càng khiến khán giả thích thú, theo sát những hoạt động của nhóm và hoa hậu Thuỳ Tiên trong lần kết hợp này.

Không những thế, dân tình còn tinh ý phát hiện ra sau bữa ăn thân mật này, ba Thuỳ Tiên và Quang Linh đã kết bạn facebook với nhau. Dù tài khoản của ba nàng hậu có cho thấy rằng ông kết bạn với rất ít người dùng.

Ngoài ra, trên vlog mới nhất của Thuỳ Tiên, netizen còn phấn khích hơn cả chính là khoảnh khắc Quang Linh chụp hình cùng phụ huynh nàng hậu. Dân mạng soi được hành động tinh tế của chàng trai gốc Nghệ khi chỉnh tóc cho ba Thuỳ Tiên trong lúc chụp hình. Ngược lại, ba nàng hậu cũng tỏ ra cực kỳ quý mến, vui vẻ, miệng cười không ngớt, ôm vai bá cổ cực thân thiết với Quang Linh.

Những tương tác nhỏ xíu mà đáng yêu này giữa hai người khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và hiểu rằng ba Thuỳ Tiên rất yêu quý anh bạn này của con gái. Thậm chí trước đó nàng hậu cũng tiết lộ rằng ba cô thường xuyên theo dõi và rất yêu thích nội dung kênh Quang Linh Vlogs.

Chuyến đi lần này như một câu trả lời cho mọi thắc mắc từ khán giả. Trước đây có nhiều đồn đoán rằng Thuỳ Tiên – Quang Linh đã cắt liên lạc vì áp lực dư luận tiêu cực. May mắn rằng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp đến thời điểm hiện tại và giữ được sự thoải mái khi đồng hành cùng nhau.

Không những Quang Linh trở nên thân thiết với người nhà của Thuỳ Tiên mà nàng hậu cũng đã ngày càng gần gũi hơn với chị gái của anh chàng. Sở dĩ, trước đó mạng xã hội trước thông tin Hoa hậu Thuỳ Tiên và Nhật Lệ (chị gái Quang Linh Vlogs) “bằng mặt không bằng lòng”. Nguồn cơn xuất phát từ việc, Nhật Lệ liên tục có những cử chỉ giữ khoảng cách, ngại ngùng với Hoa hậu Thuỳ Tiên khi gặp nhau.

Cho đến sáng 5/5, Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải bức ảnh check-in rạng rỡ cùng team Châu Phi tại Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Miss Grand 2021 cũng làm rõ tin đồn với Nhật Lệ khi cả hai đứng sát cạnh nhau và cười đùa vui vẻ. Không những thế, trong vlog của nàng hậu, chị gái Quang Linh cũng lần đầu chia sẻ hai vợ chồng cô là fan cứng của Thuỳ Tiên từ 2021. Thậm chí vào đêm chung kết Miss Grand năm đó, cả hai đã cùng nhau nghỉ làm trước nguy cơ có thể bị mất việc chỉ để ở nhà xem Thuỳ Tiên.