2 Ngày 1 Đêm trở lại, Trường Giang – Kiều Minh Tuấn mở đại hội “lật mặt”

Kiều Minh Tuấn ép “mẹ già” Trường Giang đổi đạo cụ trong thử thách đi cà kheo.
Trong tập 51 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, tức tập 1 của mùa 3, dàn cast có dịp ghé thăm Pác Bó tại Cao Bằng – nơi gắn liền với lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc Việt Nam. Dù là khu di tích lịch sử đặc biệt quan trọng nhưng những thành viên của chương trình vẫn tìm cách “hại” đối phương.


Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tại Cao Bằng – Ảnh: NSX
Theo chân 6 người con đất Việt, khán giả như lạc vào cuộc “rượt đuổi” tràn ngập tiếng cười giữa đại ngàn xanh tươi mát.

Vẫn là những màn “hỗn chiến” quen thuộc, Trường Giang vẫn tiếp tục “dụ dỗ” đàn em bằng những triết lý sống cao cả: “Có thể không sinh cùng cha mẹ nhưng nguyện yêu thương nhau suốt đời”.

Chính vì điều này, “mẹ già” dễ dàng đẩy Cris Phan và HIEUTHUHAI vào đường cùng, khiến họ phải “ngậm đắng nuốt cay” hai phần thạch đen được ekip đặc biệt chuẩn bị.


Trường Giang khiến Cris Phan và HIEUTHUHAI “khốn đốn” – Ảnh: NSX
Sau đó, cuộc chiến mới nổ ra khi “hội bô lão” Trường Giang và Kiều Minh Tuấn đọ tài đi cà kheo. Phần thi không khác gì trận Bạch Đằng của ông cha ta ngày xưa.

Kiều Minh Tuấn hùng hổ tự tin khiến cả ekip ngỡ ngàng: “Em đi cà kheo giỏi lắm, em sẽ chọn cái cao hơn”. Nhưng khi thấy những chiếc cà kheo cao ngất ngưỡng, “chú Sáu” nhanh chóng lật lọng, tận dụng quyền lợi của đội thắng buộc “mẹ già” Trường Giang phải đổi đạo cụ cho mình.


Kiều Minh Tuấn ép Trường Giang đổi dụng cụ cho mình – Ảnh: NSX
Trước sự “quay xe” bất ngờ, cả ekip và dàn cast còn lại chỉ biết ôm bụng cười ngả nghiêng. Riêng Trường Giang thì “xịt keo cứng ngắt” vì sự hơn thua của đàn em. Ngô Kiến Huy còn đâm thẳng vào tim đen bằng lời châm chọc: “Anh ác với anh em quá, nó cao hơn anh em luôn rồi”.

Sau màn “cà khịa” đến từ đồng đội, Trường Giang bắt đầu thử thách “vạn dặm trường” với sự hỗ trợ từ Ngô Kiến Huy và Cris Phan. Trường Giang không quên ném lại một câu dở khóc dở cười về phía đồng đội: “Nói với mấy đứa con anh, anh thương tụi nó lắm”.


Trường Giang ngậm đắng nuốt cay đổi đạo cụ cho “chú sáu” – Ảnh: NSX
Ngoài ra, sau khi HIEUTHUHAI bất ngờ bị loại khỏi cuộc chơi do đội đối thủ “giáp lá cà không thương tiếc” trong thử thách tiếp theo, cuộc chiến “đơn thương độc mã” giữa Dương Lâm và Ngô Kiến Huy – Cris Phan đã nổ ra gay gắt.

Thậm chí “mẹ già” Trường Giang còn châm ngòi thêm bằng lời trêu ghẹo cay đắng “2 đánh 1 không chột cũng què!” khiến Dương Lâm quyết tâm chiến thắng mãnh liệt.


Cuộc chiến không hồi kết của dàn cast – Ảnh: NSX
Để dành được bữa sáng ngon trong ngày đầu tiên, hai đội phải tham gia trận đập bóng sau lưng đối phương bằng búa hơi. Dương Lâm lựa chọn chiến thuật đi lùi phòng thủ nhưng vẫn không ngừng nắm bắt thời cơ tấn công chủ động về phía đối thủ. Tuy nhiên, không may trong một pha giao tranh một chọi một, Dương Lâm đã vô tình đánh trúng vùng mắt của Cris Phan khiến các thành viên phải can ngăn.


Cris Phan gặp khó khăn trước Dương Lâm – Ảnh: NSX
Dù từng là cặp bài trùng được yêu thích trong hai mùa trước đây nhưng lần tái ngộ này, cả Dương Lâm và Cris Phan đều thể hiện rõ tinh thần chơi không giới hạn của mình. Dù giành chiến thắng trong thử thách nhờ ưu thế sức mạnh, nhưng đội Dương Lâm vẫn thua cuộc trong kết quả chung và phải nhận bữa ăn của đội thua theo đúng phong cách chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Với những diễn biến căng thẳng, kịch tính, tập 51 của 2 Ngày 1 Đêm càng chứng minh sức hút của chương trình qua những tình huống dở khóc dở cười nhưng đầy bất ngờ, hấp dẫn. Khán giả hẳn còn nhớ mãi những trận đại chiến giữa các thành viên với nhau – nơi tình bạn được hun đúc, thử thách trong phút chốc.