Trấn Thành tiết lộ cuộc sống sau 8 năm cưới Hari Won, khẳng định “yêu vợ nhất trên đời”

Trấn Thành mới đây đã có những lời nhắn gửi ngọt ngào đến bà xã Hari Won, đồng thời tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau 8 năm khiến dân tình cảm thán.
Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được yêu thích vì hôn nhân ngọt ngào, bền bỉ nhiều năm. Từ những ngày đầu công khai hẹn hò đến nay, cặp đô đã trải qua không ít thăng trầm, nhưng tình yêu của họ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành luôn dành cho vợ những lời chúc đầy tình cảm.


Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả – Ảnh: FBNV
Sáng ngày 22/6, Trấn Thành đã có bài đăng gửi đến Hari Won những lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Trong đó, nam MC tiết lộ trong suốt 8 năm bên nhau, nhưng thói quen như trò chuyện 2 tiếng trước khi ngủ, cùng nhau ăn những món ngon vẫn được duy trì cho đến hiện tại.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn vợ vì là người bạn đồng hành, luôn lắng nghe và trân trọng những món quà mà anh trao gửi. Đặc biệt, sự nhõng nhẽo của Hari Won ở tuổi 40 vẫn luôn đủ sức khiến anh thấy xiêu lòng. Ở cuối bài đăng, nam MC còn mạnh dạn khẳng định: “Yêu vợ nhất trên đời!”


Trấn Thành chúc mừng sinh nhật Hari Won cực ngọt – Ảnh: chụp màn hình
Bên dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Dù đã kết hôn được 8 năm, nhưng cặp đôi vẫn hết sức ngọt ngào và không ngại dành cho đối phương những lời “ngôn tình” khi có dịp.

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016, sau khi cùng hợp tác trong dự án Bệnh Viện Ma. Chỉ sau 11 tháng hẹn hò, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân. Đám cưới của cả hai được tổ chức đẹp như cổ tích với sự tham gia của dàn sao đình đám, thu hút sự chú ý của công chúng.


Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 – Ảnh: FBNV
Ban đầu, hôn nhân của cặp đôi vướng phải nhiều ý kiến trái chiều vì mọi thứ đến quá nhanh. Việc người đẹp từ bỏ mối tình nhiều năm để nên duyên với đồng nghiệp mới tìm hiểu vài tháng đã gây tranh cãi. Khi đó, Hari Won bị cho là người bội bạc, còn Trấn Thành bị dè bỉu là “đập chậu cướp hoa”.

Nhưng sau nhiều năm, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh được tình yêu to lớn, chân thành mà họ dành cho nhau. Chứng kiến sự yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực của nam MC, khán giả cũng đã dần thay đổi suy nghĩ và ngưỡng mộ tình yêu đẹp của hai nghệ sĩ.


Sau 8 năm, cặp đôi vẫn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào – Ảnh: FBNV
Suốt 8 năm bên nhau, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn tràn đầy màu sắc và lãng mạn. Trấn Thành thường xuyên tặng những món quà giá trị cho vợ và tự tổ chức những chuyến đi chơi để hâm nóng tình yêu.


Hai người thường đưa nhau đi du lịch, checkin khắp thế giới – Ảnh: FBNV
Cách đây hơn 10 năm, Hari Won gặp biến cố sức khỏe và phải trải qua hai lần phẫu thuật. Hiện tại, sức khỏe của cô đã bình phục và Trấn Thành luôn là người đồng hành, giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Cặp đôi đã dùng thời gian để minh chứng cho tình yêu chân thành dành cho nhau – Ảnh: FBNV
Dù đã trải qua nhiều thử thách, tình yêu của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn bền vững. Một trong những vấn đề nhạy cảm mà họ phải đối mặt là chuyện con cái. Bởi sau 8 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn chưa có con.

Tuy nhiên, họ ít nhắc đến vấn đề này và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Điều này cho thấy sự đồng lòng và thấu hiểu lẫn nhau giữa Trấn Thành và Hari Won, cũng như sự chấp nhận và tôn trọng quyết định của nhau.