Lindo “cháy hàng” khi lần đầu ép nước mía ra chợ bán: Nắng nóng mà uống nước mía thêm tí đá thì ngon tuyệt vời!

Người dân Angola không chỉ tò mò về hương vị mà cả cách để ép được một cốc nước mía thơm ngon.

Được nhiều người biết đến thông qua các clip quay cùng Quang Linh, cuộc sống của Lindo cũng được khá nhiều người quan tâm. Trên kênh Youtuber cá nhân, Lindo thường xuyên đăng tải những clip ghi lại cuộc sống thường ngày tại Angola.

Trong những clip mới đây, chàng trai trẻ liên tục sản xuất clip chế bến món ăn, đồ uống tại Việt Nam rồi mang ra chợ bán để xem phản ứng của người dân. Trong đó, đáng chú ý là clip đem máy xay nước mía ra chợ bán và cái kết “cháy hàng”.

Theo clip được đăng tải, ngay khi Lindo mang máy ra chợ, người dân đã vây quanh để xem cách anh ép và chế biến nước mía. Anh cũng liên tục giải thích rằng, đây là máy ép nước mía, chỉ sản xuất tại Việt Nam. Máy được team Quang Linh mang sang Angola để phục vụ bà con.

Do đây là đồ uống lạ đối với người dân Angola nên vợ chồng Lindo “ép không xuể” ngay từ lần bán thử nghiệm đầu tiên này. Đặc biệt khi Angola đang là mùa khô, thời tiết tương đối nắng nóng, việc được thưởng thức một cốc nước mía kèm đá với giá cả phải chăng là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.