Lindo sang trang trại Quang Linh xin ‘Nông Sản’ đưa ra chợ bán: Xin vía mát tay của Sếp Linh

Lindo Đưa xe qua trang trại Quang Linh xin nông sản về đưa ra chợ bán

Lindo là cái tên quá quen thuộc trên kênh Quang Linh Vlog cuộc sống châu Phi, anh chàng này nói tiếng Việt khá sành sỏi và có những màn tấu hài rất giỏi, là một trong những thành viên của team Châu Phi được rất nhiều các bạn khán giả Việt Nam yêu thích.

Hiện tại anh đã lập ra một kênh YouTube riêng và chỉ sau hơn 2 tháng đã có gần 350.000 lượt theo dõi, mới đây nhất trên kênh của mình Lindo đăng tải video đang đến trang trại của sếp Quang Linh để xin hỗ trợ hành và khoai tây ra chợ bán.

Trước đó Lindo đã chia sẻ video Anh bị trộm hết những tấm tôn mới mà anh đã mua, sau một ngày anh cùng với cháu trai cặm cụi đóng cọc làm ki ốt ở chợ cho vợ bán hàng thì qua ngày hôm sau anh tá hỏa về những tấm tôn mới không cánh mà bay đi mất.

Vận xui vẫn chưa qua với anh chàng Lindo khi chuyến hàng đầu tiên lại bị ế ẩm tới 50 cây mía anh thu mua trong bảng ra bán nhưng lại phải ngậm ngùi mang về vì không ai mua.

Thất bại lần đầu tiên tập buôn bán, lần này Lindo quyết định đi xin vía mát tay của sếp Linh, Quang Linh vốn nổi tiếng là người có tâm và luôn hết mình vì mọi người. Anh đã tạo ra công ăn việc làm và hàng loạt những con số khó mà thống kê, Lindo cho biết mấy hôm nay xếp lên Luanda mua máy cày hôm nay mới về nên hôm nay vợ chồng mình ra đây nhờ sếp Linh giúp đỡ ít hành và khoai tây để về cho vợ bán ở chợ.

Khi gặp Quang Linh, Lindo nói lý do mong chú Linh hỗ trợ một ít khoai tây và hành để cho vợ bán. Quang Linh hài hước hỏi lại “lên đây xin chứ không phải mua à Tưởng là mua đi rồi ra chợ bán lại kiếm lời” Lindo đành cười trừ và đáp trả khéo léo.

Nếu ai thường xuyên theo dõi kênh của Quang Linh đều biết sau vài tháng đầu tư tiền tỷ và thuê nhân công về làm việc trồng Thử nghiệm nhiều loại nông sản, Quang Linh farm đã cho thu hoạch bắp cải và một phần khoai tây, tất cả khoai tây thu hoạch đợt đầu tiên này Quang Linh đều đem hỗ trợ hết cho bà con Châu Phi làm giống để gieo trồng.

Sau khi video đã được chia sẻ cư dân mạng cực kỳ cảm động vào thán phục với những gì mà Quang Minh đã dành cho Lindo càng Xem mới hiểu tại sao Quang Linh được mọi người yêu mến đến như vậy.